“ลอว์เรนสัน” วิเคราะห์เจาะลึก “แมนยูฯ-แมนฯซิตี้” พร้อมฟันธงผลการแข่งขัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 8 มี.ค. ว่า มาร์ค ลอว์เรนสัน กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกค่ำคืนนี้ 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เป็นที่เข้าใจกันว่า เจ้าบ้าน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 7 ของตารางด้วยการมี 42 คะแนน จากการลงสนาม 28 นัด ขณะที่ทีมเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งรองจ่าฝูงมี 57 คะแนนจาก 27 นัด

ล่าสุด มาร์ค ลอว์เรนสัน ออกมากล่าวว่า “เจ้าบ้าน (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ผลงานดีขึ้นมากในระยะหลังทำให้มีโอกาสในการทำอันดับติด 1 ใน 4 เพื่อไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ทีมเยือนอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมก็ประทับใจพวกเขาเช่นกัน เควิน เดอ บรุนด์ เป็นนักเตะที่ดีมากๆ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เขาสามารถสร้างความแตกต่างได้แต่เกมนี้ยังต้องลุ้นว่าเขาจะลงเล่นได้หรือไม่ ทว่าก็ยังมีคนอื่นพร้อมจะทดแทน โดยเกมนี้จะเป็นการต่อสู้กันระหว่างแผงมิดฟิลด์ด้วยโดยเฉพาะเจ้าบ้านที่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ สลัดจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เนมันยา มาติช คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง รวมถึง บรูโน เฟอร์นันเดส เข้ามายกระดับทีม ผมคิดว่าเกมนี้จะเสมอกัน สกอร์น่าจะอยู่ที่ 1-1”

Facebook Comments