ไม่จริงนะ! แฟร์นันเดส ขอแก้ข่าวลือระหว่างตัวเองกับ ดาโลท์

บรูโน่ แฟร์นันเดส ดาวเตะตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า ดิเอโก้ ดาโลท์ เตรียมข้าวกล่องมาเผื่อตนเองเพื่อไว้รับประทานในช่วงเที่ยง โดยอดีตกองกลางของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน รายนี้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นของจริงหลังจากย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แฟร์นันเดส ได้แสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่สุดแสนอัจฉริยะของเขาและทำให้การปฏิวัติทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังคงดำเนินอย่างต่อเนื่อง กองกลางวัย 25 ปี กลายเป็นนักเตะขวัญใจของเพื่อนร่วมทีมไปโดยปริยาย โดยเฉพาะกับ ดาโลท์ ที่สนิทสนมแนบแน่นกันเป็นพิเศษ

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่า ทั้งสองหนุ่มที่พักอาศัยอยู่ใกล้ๆ กันในย่านเชสเชอร์นั้นบางครั้งก็มีแอบเตรียมอาหารให้กัน และคนที่ทำแบบนั้นก็คือ ดาโลท์ อย่างไรก็ตาม แฟร์นันเดส ได้ออกมาเผยว่า คำกล่าวอ้างเหล่านั้นมันไม่ถูกต้อง

“เขาขับรถพาผมไปซ้อม ฉันซาบซึ้งกับมันนะดิโอโก้” เขากล่าวติดตลกกับ Sky Sports “และดิเอโก้ต้องการเพื่อน (ร่วมทาง) ผมมากับเขาเพื่อไปทานอาหารเช้า, ไปยิม หรืออื่นๆ” “ไม่ใช่ครับ ไม่เป็นความจริง (เรื่องข้าวกล่อง) มันเป็นไปไม่ได้ที่ดิเอโก้จะให้ข้าวกล่องกับผม”

Facebook Comments