ฉาวต่อ! แข้งสตาร์”ผีแดง” บีบสโมสรขอค่าเหนื่อยสูงลิ่วก่อนเซ็นสัญญาใหม่

มีรายงานข่าวจาก The Sun สื่อจอมแฉชื่อดังของอังกฤษเผยว่า ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด เรียกร้องค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์/สัปดาห์และสัญญาฉบับใหม่ 4 ปีหากต้องการให้เขาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

สตาร์วัย 21 ปี มีสัญญาเหลืออยู่แค่ปีเดียว และได้พูดคุยกับทางสโมสรเรื่องสัญญาฉบับใหม่แล้ว ซึ่งแทบจะเรียกว่าเจ้าตัวอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบทุกประตู เมื่อ 2 ยอดทีมจากลา ลีก้า ทั้งบาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ต่างก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวเขา และจากการที่แนวรุกชาวชิลีอย่างอเล็กซิส ซานเชซ ได้ค่าเหนื่อยสูงลิ่วถึง 505,000 ปอนด์/สัปดาห์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็เลยเชื่อว่าเขาคู่ควรที่จะได้ค่าเหนื่อยที่สูงไม่ต่างกัน

แรชฟอร์ดจบฤดูกาลที่ผ่านมาที่ 10 ประตูและ 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 33 นัดในพรีเมียร์ ลีก และสำหรับรายการอื่นๆ แล้วเจ้าตัวได้ลงสนาม 14 นัดและทำไป 3 ประตู ทั้งนี้ดาวเตะจากอะคาเดมี่รายนี้สถาปนาตัวเองเข้ามาเป็นนักเตะขาประจำในทีมชุดแรกได้สำเร็จและเป็นส่วนสำคัญสำหรับแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

 ปีศาจแดงไม่อาจสูญเสียนักเตะที่ดีที่สุดรายนี้ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้หรือจะย้ายออกไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์หน้า ทำให้เชื่อว่าแรชฟอร์ดน่าจะได้สัญญาที่ดีกว่าเดิมอย่างที่เจ้าตัวต้องการ

Facebook Comments