ดาโลต์เชื่อบรูโน่จะก้าวขึ้นเป็นตำนานของทีมปีศาจแดงในอนาตต

ดีโอโก ดาโลต์ แบ็กขวาชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าในอนาคต บรูโน่ แฟร์นันเดส ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมและร่วมชาติ ว่าจะขึ้นไปเป็นตำนานของทัพปิศาจแดงในอนาคต

“บรูโน แฟร์นันเดส เป็นผู้เล่นชั้นยอด เขาน่าเหลือเชื่อมาก และยังสามารถเล่นได้ดียิ่งกว่านี้อีก เขาจะได้เรียนรู้อีกมากจากการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าตอนนี้เขาก็เป็นผู้เล่นที่ทีมจะขาดไม่ได้ไปแล้ว

เขาเคยเป็นกัปตันทีมของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มันเป็นเครื่องยืนยันว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ไม่น้อยแล้วในวัย 25 ปี และก่อนหน้านั้นเขาก็เคยเล่นในอิตาลีมาก่อน เขาจะประสบความสำเร็จยิ่ง ๆ ขึ้นไป และจะกลายเป็นตำนานได้อย่างแน่นอน ไม่ต้องสงสัยในเรื่องนั้นเลย”

โดย บูรโน่ เฟอร์นันเดส เพิ่งย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 46.6 ล้านปอนด์ โดยเจ้าตัวสามารถเข้ามาโชว์ฟอร์มเก่งให้กับปีศาจแดงได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมกับยกระดับทีมอย่างเห็นได้ชัดจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ของทางพรีเมียร์ลีก ด้วยผลงาน ลงเล่น 3 นัด โอกาสยิง 7 ครั้ง สร้างโอกาส 10 ครั้ง 2 แอสซิสต์ 1 ประตู 0 แพ้ ซึ่งก็ถือเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนแรกในรอบ 5 ปีที่ได้รางวัลนี้ทันทีตั้งแต่ประเดิมลงเล่นเดือนแรก ถัดจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่เคยได้เมื่อเดือนกันยายน ปี 2015

Facebook Comments