เสริมแนวรับ ! ปีศาจแดง เล็งสอยแข็งเก๋าจาก งูใหญ่

มีรายงานว่า​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาให้ความสนใจที่จะดึงตัว ดิเอโก้ โกดิน กองหลังจอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังใน กัลโช เซเรีย อา มาเล่นใน ​พรีเมียร์ลีก ช่วงซัมเมอรฺ

โชเซ มูรินโญ อดีตผู้จัดการทีม ปีศาจแดง เคยพยายามที่จะดึงตัวเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติอุรุกวัยมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ตอนที่เจ้าตัวค้าแข้งอยู่กับ แอตเลติโก้ มาดริด แต่ก็ดดนปฏิเสธและเลือกนักเตะย้ายไปเล่นให้กับ งูใหญ่ ด้วยสัญญา 3 ปีเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม Corriere Dello Sport สื่อจากอิตาลีรายงานว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม เร้ดเดวิลส์ ให้ความสนใจที่จะดึง โกดิน ไปร่วมงานกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่มีรายงานว่ากองหลังรายนี้อาจจะพิจารณาเรื่องอนาคตของตนกับทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในช่วงซัมเมอร์

โกดิน ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในซันนี้ไปเพียง 11 เกมจาก 25 เกม และเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องการปรับตัวให้เข้ากับแท็คติกกองหลัง 3 คนจอง คอนเต้ ทำให้อดีตนายใหญ่ เชลซี หันไปใช้งานดาวรุ่งอย่าง อเลสซานโดร บาสโตนี มากกว่านอกจากนั้นยังมีข่าวว่าทีม เนรัซซูรี กำลังเล็งไปที่ มาราช คัมบูลา กองหลังดาวรุ่งอีกคนของ เฮลลาส เวโรนา ซึ่งอาจทำให้อนาคตของสตาร์วัย 34 ปีมีความไม่แน่นอน

แม้จะมีข่าวว่าทาง บาเลนเซีย สนใจจะดึง โกดิน กลับไปค้าแข้งใน ลาลีก้า ก็ตาม แต่ทาง ยูไนเต็ด ก็มั่นใจว่าพวกเขาเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวอดีตเซ็นเตอร์แบ็คของ แอตเลติโก้ มาดริด รายนี้ได้อย่างแน่นอน

Facebook Comments