สายไปซะแล้ว ! ตำนานเผยสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จำเป็นต้องซื้อ คูตินโญ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าทีมเก่าของเขาไม่จำเป็นต้องดึง ฟิลลิปเป้ คูตินโญ ดาวเตะ บาร์เซโลนา มาร่วมทีมอีกต่อไป คูตี้ ย้ายจาก ​ลิเวอร์พูล ไปเล่นในถิ่น คัมป์นู เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ แต่ก็ไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับสโมสรใหม่ได้ทำให้เจ้าตัวถูกส่งไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลในซีซันนี้

ด้วยอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ บาร์ซา ทำให้มีข่าวว่าอดีตดาวเตะ หงส์แดง อาจจะต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์และเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าต้วไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมาให้ความเห็นว่าทีม ปีศาจแดง ไม่ต้องการนักเตะรายนี้อีกแล้ว หลังจากที่พวกเขาเพิ่งได้ บรูโน แฟร์นันเดส มาร่วมทีม

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เปี่ยมไปด้วยพรสวรค์ ผมว่าเขาต้องการความช่วยเหลือ หากว่าเขาได้ย้ายกลับมาเล่นใน​ พรีเมียร์ลีก กับทีมที่เหมาะสมมันคงจะเป็นการช่วยชีวิตเขาได้ เขาต้องการแบบนั้น”

“ก่อนหน้านั้นผมอาจจะบอกว่าอยากได้เขามาร่วมทีม แต่เมื่อเราได้ บรูโน แฟร์นันเดส มาแล้ว เราคงไม่ต้องการเขาอีกต่อไป ถามว่าเขาเป็นการเสริมทัพที่ดีมั้ย? ไม่ใช่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้แน่นอน และยิ่งเขาเคยเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล มาแล้วด้วย มันยิ่งเป็นเรื่องยาก”

Facebook Comments