ผีแดงทางสะดวก! ดอร์ทมุนด์ส่อเมินล่าเบลลิงแฮม

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พูดเป็นนัยว่า ทีมตนอาจไม่มีการไล่ล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมในแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

“ซัมเมอร์นี้คงเป็นซัมเมอร์ที่ไม่ราบรื่น เพราะตอนนี้เรายังไม่รู้เลยว่า เราจะกลับมาแข่งขันได้อีกครั้งตอนไหน ทุกๆ สโมสรไม่มีความแน่นอน ดังนั้นเราจำเป็นต้องจัดการกับวิกฤติครั้งนี้ให้ได้ก่อน” ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ กล่าวกับ คิกเกอร์ นิตยสารลูกหนังเมืองเบียร์

ซึ่งช่วงที่ผ่านมา ปีศาจแดง และ เสือเหลือง เป็นข่าวว่ากำลังพยายามเจรจาสัญญาส่วนตัวกับนักเตะ เพื่อหวังดึงกองกลางวัย 16 ปีมาจากร่วมทีม แต่สถานการณ์ตอนนี้ แมนฯยูไนเต็ด ส่อแววทางสะดวกในการล่าตัวมิดฟิลด์อนาคตไกล เพราะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีแนวโน้มที่จะไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ เบลลิงแฮม ก้าวมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ เป็นฤดูกาลแรก และเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวด้วยการทำไป 4 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 32 นัด ซึ่งนอกจาก แมนฯยูไนเต็ด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ให้ความสนใจ ยังมี เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ที่ติดตามสถานการณ์ของนักเตะอีกด้วย

Facebook Comments