ไร้เจมส์-มาร์กซิยาล! “ริโอ’ ใส่ชื่อ 2 แข้งที่ควรเล่นให้ “แมนฯ ยู”

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังตัวเทพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึง 3 ประสานแนวรุกของทัพปีศาจแดงในฝันของเขา โดยเลือกที่จะเก็บ มาคัส แรชฟอร์ด แข้งคนปัจจุบันของสโมสรเอาไว้แค่คนเดียว ขณะที่อีก 2 คนที่เลือกเข้ามานั้น คือ จานดอน ซานโช่ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้

“ถ้าถามว่าผมอยากจะเห็นใครเล่นเป็น 3 ประสานแนวรุกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมคงพูดได้แค่ว่าสิ่งที่ผมฝันอยากจะเห็นก็คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด , คีเลี่ยน เอ็มบาปเป้ และ จาดอน ซานโช่ ผมรู้ว่ามันดูเป็นเรื่องตลกนะ เพราะผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะมีทีมไหนในโลกนี้ที่พร้อมจะจ่ายค่าตัวนักเตะอย่าง เอ็มบาปเป้ ได้ คุณเข้าใจใช่มั้ย

นอกเหนือจากนี้มันก็มี ซานโช่ เขาเป็นดาวรุ่งที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดของโลกอย่างไม่ต้องสงสัย ฝีเท้าเขาน่าเหลือเชื่อมาก และมีศักยภาพในตัวที่เหลือล้น เช่นเดียวกับค่าตัวที่แพงกระฉูด ผมคิดว่าเขาควรเลือกย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่คุณก็รู้ว่าผมมีความลำเอียงอยู่นะ

มันก็จริงอยู่ที่ ซานโช่ มีค่าตัวแพงมากระดับเกิน 100 ล้าน แต่นี่เรากำลังพูดถึงดาวรุ่งที่สามารถปักหลักช่วยทีมไปได้อีกเป็น 10 ปีเลยทีเดียว มันต้องใช้เงินมากก็จริง แต่ผมก็พร้อมจะซื้อเขา เพราะเขามีศักยภาพที่จะกลายเป็นสุดยอดแข้งระดับโลก”

Facebook Comments