“ดีนี่ย์” เผยเคยเกือบวางมวย “อิกาโล่” สมัยเล่นด้วยกันที่ วัตฟอร์ด

ทรอย ดีนีย์ กองหน้ากัปตัน วัตฟอร์ด ออกมาเผยว่า เคยหัวเสียใส่ โอดิออน อิกาโล่ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนเกือบมีเรื่องกลางสนามระหว่างเกม พรีเมียร์ ลีก มาแล้ว

กัปตันทีมแตนอาละวาด ย้อนรำลึกความหลังสมัยที่มีโอกาสค้าแข้งด้วยกันที่ วัตฟอร์ด โดยเฉพาะในเกมที่ปะทะกับปีศาจแดง ซึ่งแมตช์นั้นทำเอาเจ้าตัวหัวเสียมาก และเกือบที่จะทำร้าย อิกาโล่ เพราะไม่พอใจที่นักเตะเห็นแก่ตัวไม่ยอมส่งบอลให้ยิงประตู และส่งผลให้แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1

“เขาฝึกซ้อมได้ดี เขาไม่มีปัญหา ผมกล้าพนันได้เลยว่าหากคุณไปถามใครซักคนที่ ยูไนเต็ด พวกเขาจะพูดเหมือนกันว่า เขาไม่มีปัญหา เขาเป็นคนดี แถมเขายังเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ตอนที่เราเล่นด้วยกัน เราอยู่ด้วยกันปีนึงซึ่งผมหัวเสียกับเขามากๆ เขามีโอกาสยิงสี่หรือห้าครั้ง และจากนั้นก็มีครั้งนึง ผมจำได้ว่า (ทิโมธี) โฟซู-เมนซาห์ ได้ลงเล่น ผมคิดว่าเป็นเกมเปิดตัวของเขา

ปกติแล้ว อิกาโล่ ต้องวิ่งฉีก และเขาต้องจ่ายบอลออกข้างซึ่งทำให้ผมมีโอกาสตะบันสบายๆ ระยะ 8 หลา แต่เขาเลือกยิงเอง และมันออกข้าง เขารู้ตัวเพราะเขาหันมามองผมแล้วก็ทำแบบว่า “เออ” ราวกับว่ามันจำเป็นต้องยิง และผมจำได้ว่าในช่วงพักครึ่ง ผมบอกว่า ถ้าเกมนั้นเราเล่นแบบนั้นก็เอาผมออกไป เพราะผมคิดว่าเรามาที่นี่เพื่อชนะ ผมไม่สนหรอกว่าใครจะยิงประตู”

Facebook Comments