น้ำใจงาม! “แม็กไกวร์” ช่วยบริจาคถุงยังชีพให้ผู้สูงอายุในบ้านเกิด

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยจัดหาอาหาร พร้อมกับสิ่งของจำเป็นที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อนำไปบริจาคให้กับผู้ที่มีอายุเกิน 70 ปีในเมือง มอสส์ลี่ย์ บ้านเกิดของเขาบริเวณยอร์คเชียร์ ตอนใต้

ก่อนหน้านี้ แม็คไกวร์ เพิ่งได้รับคำชื่นชมจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด จากบทบาทการเป็นแกนนำประสานงานผู้เล่นในขุมกำลัง เพื่อการช่วยบริจาคเงินให้หน่วยงานสุขภาพแห่งชาติของประเทศอังกฤษ (NHS)

โดยส่วนหนึ่งจากแถลงการณ์ของเพจชุมชนของเขา เผยว่า “สวัสดี ทุกคน วันนี้เราได้รับการติดต่อจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เด็กหนุ่มจากย่านท้องถิ่นของเรา และเราก็มีข่าวดีจะมาบอก นักเตะจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เสนอที่จะหาอาหารให้กับผู้สูงวัย (คนที่อายุ 70 ปีขึ้นไป) ในย่านมอสโบโร่ห์ทุกวัน

แฮร์รี่ รู้ดีว่าคนชราในชุมชนของเรากำลังเจอกับความยากลำบาก และรู้ดีว่าเพื่อนๆ ที่แสนวิเศษ, ครอบครัว และคนที่คอยดูแลพวกเขาก็เจอกับปัญหาเหมือนกัน ดังนั้นเขาเลยอยากทำบางอย่างเพื่อให้ความ่วยเหลือ แฮร์รี่ กำลังจัดหาอาหารเพื่อที่จะเอาไปรวมที่ แฮร์ริ่งส์ ท็อป ชฌอป โดยจากนั้นมันก็จะถูกส่งไปตามบ้านพักหลังต่างๆ ผ่านทางบริการของ ฟิลด์ส ฟรุต แอนด์ เว็จ มันเป็นความพยายามของคนทั้งชุมชนอย่างแท้จริง!”

.

Facebook Comments