“แมนฯ ยู” เล็งทดสอบอัฒจันทร์แบบยืน 1,500 ที่นั่งซีซั่นหน้า

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับไฟเขียวจากสภาเมืองให้ทดสอบการใช้งานอัฒจันทร์ยืนจำนวน 1,500 ที่นั่งในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนพิจารณาใช้งานจริงในฤดูกาลหน้า

ทางด้าน ปีศาจแดง ได้ยื่นคำร้องขออนุญาตทดสอบการใช้งานที่นั่งแบบยืนในระหว่างแถว J-Stand ทางฝั่งทิศตะวันออกเฉียงเหนือของสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ซึ่งในระยะแรกจะเป็นการทดลองก่อน และหากประสบความสำเร็จ จะมีการขยายจำนวนอัฒจันทร์แบบยืนขึ้นอีก หากได้มีเสียงตอบรับที่ดีของแฟนบอล

โดย ริชาร์ด อาร์โรลด์ ผอ.ทั่วไปของสโมสร เผยว่า “มันเป็นการประกาศถึงจุดมุ่งหมายหลักของเราในการทำให้คนของเราปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 มันอาจดูแปลกที่จะพูดถึงแผนการขยายสนามในเวลานี้ แต่ฟุตบอลและแฟนบอลของเราจะกลับมาเมื่อวันปลอดภัย และการเตรียมพร้อมของพวกเราต้องดำเนินต่อเบื้องหลัง

การประกาศครั้งนี้เป็นก้าวล่าสุดในการเดินทางอันยาวนานร่วมกับแฟนบอลของเรา เราได้ฟังเสียงฟีคแบ็คของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานที่ถูกจัดทำโดยกลุ่ม MUST และทำงานร่วมมกับสภาเมืองแทรฟฟอร์ดในการพัฒนาและอนุมัติข้อเสนอนี้

.

.

ความเชื่อมั่นของเราคือการแนะนำอัฒจันทร์ยืนซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แฟนบอลในทุก ๆ มุมของสนาม เช่นเดียวกับหลายสโมสร เราได้เห็นแบบอย่างที่มั่นคง ซึ่งทำให้เราสามารถพิสูจน์การใช้งานสนามในอนาคตในกรณีที่มีการเปลี่ยนที่นั่งตามนโยบายของสนาม ถ้าการทดสอบประสบความสำเร็จ เราจะสามารถพิจารณาการติดตั้งอัฒจรรย์ยืนเพิ่มเติมได้ในส่วนอื่นของสนาม

เราจะมุ่งหน้าต่อเพื่อพัฒนาการติดตั้ง, การปฏิบัติงาน และแผนใบอนุญาตสำหรับการทดสอบด้วยมุมมองที่นั่งใหม่ที่จะถูกติดตั้งเมื่อเราสามารถต้อนรับแฟนบอลของเรากลับมาโอลด์ แทรฟฟอร์ดได้อีกครั้ง”

.

Facebook Comments