“ริโอ” เผยสาเหตุที่ “วิดิช” ยอดกองหลัง ถึงแพ้ทาง “ตอร์เรส”

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงสาเหตุที่ทำให้ เนมานย่า วิดิช อดีตคู่หูแนวรับแพ้ทางการเล่น เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล

“อย่างแรกเลย พวกเราคือคู่เซ็นเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก เชื่อผมซิ และ กองหน้าส่วนใหญ่ต้องฉีกหนีออกไปเล่นด้านข้างอยู่หลายครั้ง เพราะพวกเขาไม่ต้องการปะทะกับเราแบบซึ่งๆหน้า มันบ้าจริงๆ

แต่มันจะมีผู้เล่นคนหนึ่ง ที่คุณต้องเจอในอาชีพค้าแข้ง เป็นนักเตะประเภทที่จะทำให้คุณต้องพบกับความยากลำบากอยู่เสมอ นักเตะคนนั้นอาจจะไม่ได้ดีที่สุดบนโลก แต่สไตล์การเล่นของเขาอาจเผาเครื่องคุณได้เป็นชิ้นๆ และ สำหรับ ตอร์เรส ก็อาจเป็นนักเตะแบบนั้นที่ทำกับ เนมานย่า

.

.

ตอร์เรส เป็นนักเตะที่ เนมานย่า รับมือได้ยากมากเวลาเผชิญหน้ากัน และ อาจเป็นนักเตะแค่คนเดียวที่ทำให้ เนมานย่า เจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก โดยเฉพาะการโดยไล่ออกถึง 2 ครั้ง ซึ่งเคยเกิดขึ้นช่วงต้นเกมด้วย

แต่ ตอร์เรส เป็นสุดยอดนักเตะ และ สมัยที่เขาโชว์ฟอร์มพีคๆ กับ ลิเวอร์พูล เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุด เขาคือกองหน้าจอมทำลายล้าง ถึงกระนั้นสำหรับผมถ้าดวลกัน 1 ต่อ 1 เอาจริงๆนะ เขาไมได้สร้างปัญหาให้กับผมสักเท่าไหร่

Facebook Comments