ขู่ บิสซาก้า! “ดีโอโก้ ดาโล่ต์” ไม่ยอมง่ายๆ เผยแรงกระตุ้น หลัง แมนยู มีข่าวจะซื้อแบ็คขวารายใหม่เข้ามาสู่ทีม

ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็คขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดปากลั่นจุดยืนของตัวเองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายหลังจากที่เห็นว่าทีมตกเป็นข่าวเรื่องของการซื้อแบ็คขวาคนใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยประกาศกร้าวว่าตนมั่นใจในศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่ว่าดีพอที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงแบบยาวๆ

ดาโลต์ ให้ความเห็นถึง “ปีศาจแดง” ที่มีข่าวพัวพันกับ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คตัวแกร่งของ คริสตัล พาเลซ อย่างหนัก โดยกล่าวว่า

“ท้ายฤดูกาลที่แล้ว ผลการแข่งขันไม่เป็นไปอย่างที่เราหวัง แต่ผมก็มองว่ามันคือฤดูกาลสำคัญสำหรับผม”

“ลงสนาม 23 เกม และผมก็เพิ่งจะเล่นได้ดี ด้วยความฟิตเต็มถังในเดือนธันวาคม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ผมได้เล่นในตำแหน่งที่แตกต่างออกไป”

“ผมอยากยึดตำแหน่งในทีม และลงเล่นแบ็กขวาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะผมคิดว่านั่นคือตำแหน่งที่ผมทำได้ดีที่สุด ผมต้องพิสูจน์ให้ผู้จัดการทีมได้เห็น ด้วยผลงานของผมในสนาม”

“แฟนบอลคิดว่า ซีซั่นต่อไปผมอาจได้เล่นมากขึ้น หรืออาจจะน้อยลง ซึ่งนั่นคือความเห็นของพวกเขา แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมมองว่ามันคือซีซั่นที่ดีสำหรับการปรับตัว เริ่มรู้จักสโมสร, รู้จักลีก, ได้รับรู้บรรยากาศ แต่หลังจากนี้ จะไม่มีแล้วสำหรับข้อแก้ตัว ผมจะทำให้ดีขึ้น เป้าหมายของผมคือยึดตำแหน่งแบ็กขวา” ดีโอโก้ ดาโล่ต์  กล่าว

Facebook Comments