เริ่มเข้าไทยแล้ว! #GlazersOut กลายเป็นประเด็น ท็อปฮิตติดชาร์ทในโลกโซเชียล จากผลงานบริหารที่ย่ำแย่

กลายเป็นประเด็น ท็อปฮิต ติดชาร์ทในโลกโซเชียลต่างประเทศกันเลยในตอนนี้ และก็กำลังจะเริ่มเข้ามาสู่ประเทศไทยบ้างแล้ว กับแคมเปญรณรงค์ของแฟนๆยูไนเต็ดล่าสุด

GlazersOut ล่าสุดในโลกโซเชียลที่บรรดาแฟนๆปีศาจแดงผู้ไม่พอใจกับการบริหารงานของตระกูลเกลเซอร์ได้ออกมาชักชวนให้แฟนๆกลุ่มอื่น โพสท์ระบายความในใจต่อทีมโดยติดแฮชแท็กนี้ออกมา

ทั้งนี้นอกเหนือไปจากความล้มเหลวในแง่ความสำเร็จในเชิงฟุตบอลแล้ว การซื้อ-ขายนักเตะที่ไม่ค่อยจะเมคเซนส์ รวมไปถึงการบริหารทีมที่เน้นไปทางด้านผลกำไร มากกว่าการมุ่งเป้าไปที่การสร้างทีมที่ยั่งยืน และตัวเลขหนี้ของสโมสรที่ไม่มีทีท่าจะลดลงเลย ก็เป็นประเด็นหลักๆที่ดูจะถูกพูดถึงกันมากทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้ กลุ่มแฟนบอลทีมเราที่แมนเชสเตอร์ ที่ไม่พอใจกับการเข้ามาบริหารทีมของตระกูลเกลเซอร์นั้น ได้แยกตัวออกไป และตั้งกลุ่มต่อต้านขึ้นมา โดยมีสีของกลุ่มที่แสดงถึงสัญลักษณ์การต่อต้านนี้เป็นสีเหลือง-เขียว อันเป็นสีดั้งเดิมของสโมสรเราเมื่อยุคก่อนหน้า

นอกจากนี้ ได้มีการร่วมกันตั้งทีมฟุตบอลอาชีพขึ้นมา โดยมีความมุ่งหวังคือการผลักดันทีมให้ขึ้นมาสู่ระดับพรีเมียร์ลีก และแสดงความแน่วแน่ของแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวให้ผู้บริหารสโมสรและเจ้าของทีมในตอนนี้ได้เห็นกัน และทีมดังกล่าวก็คือทีม FC United of Manchester นั่นเอง

และแน่นอน ด้วยผลงานอันย่ำแย่และทิศทางของทีมที่ไม่มีความแน่นอนและมองหาอนาคตไม่เจอในตอนนี้ ทำให้กระแสของการต่อต้านและขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ได้กลับมาอีกครั้ง และกลายมาเป็นแคมเปญรณรงค์กับแฮชแท็กดังกล่าว

ได้แต่หวังว่าจุดเปลี่ยนที่ดีจะมาถึงในเร็วๆนี้ครับ

.

Facebook Comments