สนไหม !? ค่าตัว 2 พันล้าน “ผีแดง” หวังกระชากแข้งร่วมลีกเติมโหด (คลิป)

 “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าหมายคว้าตัว เดวิด บรูคส์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเวลส์ของ “เดอะ เชอร์รีส์” บอร์นมัธ มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

บรูคส์ วัย 21 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง กระหน่ำไป 7 ประตูในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งรายงานข่าวล่าสุดจาก เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจฟอร์มของ บรูคส์ และอยากได้มาร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม บอร์นมัธ ไม่ต้องการที่จะเสียหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของทีมไป แต่พร้อมพิจารณาข้อเสนอ ถ้ามีทีมใดยื่นเข้ามา 50 ล้านปอนด์

บรู๊คส์ ย้ายมาจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2018 โดยลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 22 เกม ทำได้ 6 ประตู และ 4 แอสซิสต์

บรู๊คส์ เป็นเด็กปั้นของ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2004 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ เชฟฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2015 และเล่นให้ทีม “ดาบคู่” ในลีกไป 30 นัดทำได้ 3 ประตู ผลงานที่ยอดเยี่ยมของ บรู๊คส์ ต้องยกความดีความชอบให้กับ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ บอร์นมัธ ที่ไว้ใจส่งเขาลงเป็นตัวจริง และนักเตะก็ตอบแทนด้วยผลงานสุดยอดทันที “เดวิด ทำได้เยี่ยมมากๆ ในฤดูกาลนี้ เขามีวิสัยทัศน์ในการเล่น และความสามารถในการเปิดบอลที่ยอดเยี่ยม” ฮาว ชม บรู๊คส์ ด้วยวัยตอนนี้แค่ 21 ปี ทำให้ บรู๊คส์ สามารถพัฒนาศักยภาพของตัวเองออกมาได้อีกมากมาย 

คลิกชมคลิปบรูคส์

Facebook Comments