ใช้แผนสอง !! ป็อกบาต่อสายตรงอ้อนซาร์รี่ดึงกลับยูเวนตุส

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อชั้นนำในประเทศอิตาลี รายงานว่า ปอล ป็อกบา กองกลางเลือดเฟร้นช์ โทรสายตรงหา เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนเก่ง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่ออ้อนให้ช่วยดึงตัวเขาออกมาจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์แชมป์โลก วัย 26 ปี แสดงความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะการที่นักเตะเปิดปากยอมรับชัดเจนว่าต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ หลังจากใช้เวลาค้าแข้งภายใต้สีเสื้อ “ปีศาจแดง” เพียงแค่ 3 ฤดูกาลเท่านั้น

แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะสโมสรไหนยื่นข้อเสนอเพื่อดึง ป็อกบา ไปร่วมทีม แต่สื่อเมืองมะกะโรนี รายงานว่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งย้ายจาก ยูเว่ มาเล่นกัน แมนฯ ยูฯ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติจำนวน 89 ล้านปอนด์  (ราว 3,649 ล้านบาท) เมื่อปี 2016 ได้ติดต่อไปหา ซาร์รี่ แล้ว

สื่อเจ้าเดิมยังระบุว่า ป็อกบา มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะกลับไปเล่นที่เมืองตูริน และได้โทรหา อดีตผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เพื่อกระตุ้นให้ช่วยฉุดเขาออกจาก “โรงละครแห่งความฝัน” แต่งานนี้อาจจะยากซะหน่อยเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ขาย ป็อกบา หากไม่ได้ค่าตัวจำนวน 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,150 ล้านบาท)

Facebook Comments