ปล่อยจริงป่าว!!! ทีมดังแดนแซมบ้า เซอร์ไพร์สดีลยืมตัวอเล็กซิส จากหลุมผี

มีข้อเสนอสุดเซอร์ไพร์สจากทีมทวีปอเมริกาใต้ในการยื่นข้อเสนอยืมตัวอเล็กซิส ซานเชซไปร่วมทีม หลังเจ้าตัวทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีรายงานว่าพัลไมราส ทีมดังจากแดนบราซิลได้ยื่นข้อเสนอยืมตัวอเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกฟอร์มตกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยซานเชซได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทีมปีศาจแดง แต่ดาวเตะวัย 30 ปีต้องอดทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก นับตั้งแต่ที่ย้ายจากอาร์เซน่อลมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจ้าตัวนั้นยิงไป 80 ประตูในการลงสนาม 166 เกมให้กับอาร์เซน่อล แต่ซานเชซทำได้เพียง 5 ประตูในการสวมเสื้อปีศาจแดงไป 45 นัด และเป็นประตูเดียวในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018/19

โดยล่าสุดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์หลับในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจาก พัลเมรัส ทีมหัวตารางของศึก บราซิล ซีรี่ย์ เอ ที่ยื่นข้อเสนอขอยืมตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกฟอร์มดับชาวชิลีไปร่วมทัพ 

“สปอร์ต วิทเนสส์” สื่อลูกหนังที่โดดเด่นเรื่องข่าวการซื้อ-ขายนักเตะจากทั่วทุกมุมโลก ยืนยันว่าสโมสรยักษ์ใหญ่จากแดนแซมบ้า แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญกับปีกวัย 30 ปี แต่ทาง “ปีศาจแดง” ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวทิ้งไปเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากไม่พอใจข้อเสนอดังกล่าวจาก พัลเมรัส โดยเฉพาะเรื่องค่าจ้างจำนวนมหาศาลที่ไม่สามารถตกลงกันได้ 

Facebook Comments