“น้าซาร์” ร่อนจดหมายถึงแฟนผีฝากช่วยดูแล “ฟาน เดอ เบ็ค”

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ประธานบริหารของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่อนจดหมายถึงแฟนบอลปีศาจแดง เพื่อฝากฝัง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางป้ายแดงของทีมหลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

“ถึงแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคารพรักทุกคน ผมหวังว่าทุกคนจะสบายดีนะ ดูเหมือนเส้นทางของพวกเราจะได้มาบรรจบกันอีกครั้ง หนึ่งในนักเตะของเราได้ย้ายมาอยู่กับพวกคุณในซีซั่นนี้ ซึ่งก็เหมือนกับนักเตะหลายๆคนก่อนหน้า แต่ ดอนนี่ อยู่กับพวกเรามาตั้งแต่ยังตัวเล็กๆ

ผมมีข้อความสั้นๆมาถึงทุกคน ก่อนที่เขาจะเปิดตัว เขากลายมาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของเรา โดยเฉพาะ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากๆ จาก ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ ไปสู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ คว้าแชมป์ลีกดัตช์ในที่สุด

ทีมที่เขามีส่วนร่วมได้โชว์ให้โลกนี้ได้เห็นว่าพวกเราคือใคร และ อาแจ็กซ์ มีจุดยืนอย่างไร เช่นเดียวกับคุณ พวกเรามีความภาคภูมิใจที่เป็นหนึ่งในสถานที่อันยอดเยี่ยม กับการพัฒนาฝีเท้าและให้โอกาสกับบรรดาดาวรุ่งได้ลงเล่นในเกมลีกระดับสูง พวกคุณสามารถพูดได้เลยว่า สตาร์ดวงใหม่ของพวกคุณ เป็นศูนย์รวมแห่งความภาคภูมิใจของเรา

นั่นคือหนึ่งในหลายๆเหตุผลที่พวกเราไม่อยากเห็น ดอนนี่ ย้ายสโมสร แต่พวกเราเข้าใจดีว่ามันถึงเวลาที่เขาต้องก้าวหน้าต่อ ไปตามความฝัน และ ไม่มีสถานที่ไหนจะดีไปกว่า โรงละครแห่งความฝัน ของพวกคุณอีกแล้ว เชื่อผม ได้โปรดดูแล ดอนนี่ ของเรา และ ช่วยเติมเต็มความฝันของเขา ขอให้สนุกกับอนาคตอันใกล้นี้”

.

Facebook Comments