ผีแถลงตำหนิพฤติกรรม “กรีนวู้ด” แหกกฎพาสาวเข้าแคมป์ทีมชาติ

จากกรณี ฟิล โฟเด้น กับ เมสัน กรีนวู้ด สองดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ถูกหั่นชื่ออกจากทีมชาติชุดออกไปเยือน เดนมาร์ก ในเกมยูฟ่า เนชันส์ ลีก วันอังคารนี้ หลังฝ่าฝืนมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19 ด้วยการพาสาวเข้ามาในแคมป์เก็บตัวทีมชาติที่ประเทศไอซ์แลนด์

.

.

ล่าสุดทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของ กรีนวู้ด ได้ออกมากล่าวแสดงความเสียใจและผิดหวังต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังติดต่อประสานงานกับสมาคมฟุตบอล และผิดหวังกับการกระทำของ เมสัน กรีนวู้ด ในสถานการณ์นี้”

ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดของ โฟเด้น ได้ออกแสดงความเสียใจเช่นกันว่า “สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้จากแคมป์ทีมชาติอังกฤษ เกี่ยวกับพฤติกรรมของฟิล โฟเด้น ซึ่งเราได้เห็นพ้องกับเห็นจากผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งเห็นได้ชัดว่าการกระทำของ ฟิล นั้นไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง พฤติกรรมของเขาไม่เพียง แต่ขัดต่อหลักเกณฑ์ที่เข้มงวดที่เกี่ยวข้องกับโควิด -19 เท่านั้น แต่ยังถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม สโมสรให้การสนับสนุนเอฟเอ เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ และขณะนี้เจ้าหน้าที่จากสโมสรกำลังติดต่อเกี่ยวกับการบังคับให้ฟิลกลับอังกฤษก่อนกำหนด”

.

.

Facebook Comments