ซาฮายิงทีมเก่า! ผี ประเดิมแย่โดน พาเลซ ฝังคาบ้าน 1-3

พรีเมียร์ลีก 20202-2021 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

ออกสตาร์ทเกมเพียงแค่ 7 นาที เป็นฝั่งของพาเลซมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ ไหลบอลทางกราบซ้ายลึกไปเสาไกลให้ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ วิ่งโฉบมาแปด้วยขวาตุงตาข่าย ส่งให้ทีมเยือนบุกนำ 1-0 และก็เป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก

ครึ่งหลังยูไนเต็ดซึ่งตกเป็นรองอยู่ ต้องแก้เกมด้วยการเปลี่ยนตัวสำรอง 2 คน ได้แก่ เมสัน กรีนวู้ด ลงมาแทน แดเนียล เจมส์ ในนาทีที่ 46 รวมถึง ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค ลงมาประเดิมสนามแทน ปอล ป็อกบา ในนาทีที่ 67

ทว่านาทีที่ 74 ดิ อีเกิ้ลส์มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ อายิว เปิดบอลไปโดนแขนของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ซึ่งผู้ตัดสินวิ่งไปพิจารณาเหตุการณ์นี้ย้อนหลังที่จอ VAR ข้างสนามด้วยตัวเอง

และแม้ว่า อายิว จะยิงติดเซฟ ดาบิด เด เคอา แต่ผู้ตัดสินให้ยิงใหม่ เพราะเท้าของ เด เคอา ถลำออกมานอกเส้นประตูก่อนเซฟ โดยรอบสองนี้เปลี่ยนมาเป็น ซาฮา สังหารแทน ซึ่งยิงเข้าไปไม่พลาด ช่วยให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0

แต่ถัดมานาทีที่ 80 ปีศาจแดงก็มาได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ เปิดบอลทางกราบขวาเข้าเขตโทษไปกระเด้งกระดอนโดนแนวรับพาเลซแล้วมาเข้าทาง ฟาน เดอ เบ็ค หวดด้วยขวาเสียบเสาไกลอย่างเฉียบคม เป็นประตูแรกของเจ้าตัวกับต้นสังกัดใหม่ด้วย ทำให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 1-2

ทว่าต่อมานาทีที่ 85 ทัพปราสาทเรือนแก้วก็มาบวกลูกสามฉีกหนีไปอีก จากจังหวะที่ ซาฮา พลิกบอลหนี ลินเดอเลิฟ จนเสียท่า ก่อนจะได้เหลี่ยมซัดด้วยขวาเต็มข้อเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม ส่งให้ทีมเยือนนำห่าง 3-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นคริสตัล พาเลซบุกมาชนะไป 3-1 เก็บ 6 แต้มเต็มจากการชนะ 2 นัดรวด ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง ส่วนแมนฯ ยูฯ ประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยความพ่ายแพ้

.

.

.

Facebook Comments