“คาร์ราเกอร์” ชี้ “โอเล่” มีปัญหาในการจัดทัพตำแหน่งมิดฟิลด์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล มองว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาในการจัดทัพในตำแหน่งกองกลาง หลังพ่ายแพ้ต่อ คริสตัล พาเลซ 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรก

“สิ่งที่ผมอยากจะพูดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือมันเป็นผลงานที่แย่มากๆ เป็นเกมแรกและมันยากที่จะตัดสินเพราะเราไม่รู้ว่าในแง่ของความฟิตพวกเขาอยู่ตรงไหน มันไม่มีช่วงปรีซีซั่นด้วย

แต่สิ่งที่ผมจะบอกคือในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นได้ดีมาก และพวกเขาจะกลับไปสู่จุดนั้น แต่ผมไม่มั่นใจกับทีมตอนนี้ ซึ่งกลายเป็นทีมที่เน้นครองบอลมากขึ้นเมื่อ บรูโน่ แฟร์นานเดส เข้ามา ป็อกบา ในตำแหน่งกองกลางตัวกลาง ยิ่งครองบอลได้มากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีโอกาสโต้กลับมากขึ้นเท่านั้น ผมว่ากองกลางตรงนั้นสำหรับผม มันไม่ถูกต้อง

แม้ว่าเขาจะได้ ฟาน เดอ เบ็ค ที่เข้ามาในตำแหน่งหมายเลข 10 แล้วให้ แฟร์นานเดส ถอยต่ำลงไป แต่ผมคิดว่าทีมนั้นจะง่ายเกินไปที่จะโดนโต้กลับ นี่คือ คริสตัล พาเลซ ที่เก่งในการโต้กลับ

ถ้าพิสูจน์แล้วว่าผมคิดผิด ผมจะมาในรายการนี้และพูดอย่างนั้นเกี่ยวกับกองกลางสามคน แต่สำหรับผมแล้ว ความเร็วในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คและการเปิดกว้างในตำแหน่งกองกลางนั่นจะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาที่แท้จริงในการหยุดทีมที่เล่นโต้กลับ”

.

Facebook Comments