คิดเยอะขึ้น! “โซลชา” เผยท่าทีเสริมทัพของผีแดง ก่อนตลาดปิด

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่าก่อนทีมจะทุ่มเงินซื้อนักเตะแต่ละคนเข้ามา พวกเขาต้องพิจารณาอย่างละเอียดมากขึ้น

ยูไนเต็ด เพิ่งจะได้ตัว ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเสริมทัพเพียงรายเดียว ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนบอลส่วนหนึ่งเกิดอาการไม่พอใจที่สโมสรดำเนินการเรื่องการเสริมทัพล่าช้า

“ผมไม่อยากจะพูดถึงชื่อคนที่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะย้ายออกไป เพราะมันก็มีหลายเหตุผลสำหรับใครก็ตามที่ไม่ประสบความสำเร็จกับสโมสรโซลชากล่าว แต่ใช่ ตอนนี้เราต้องละเอียดถี่ถ้วน และต้องมั่นใจมาก เวลาที่เราจะทุ่มเงินจำนวนมากลงไปกับนักเตะ

พวกเขาต้องเป็นคนที่ใช่สำหรับอนาคต เป็นคนที่ใช่สำหรับปัจจุบัน และพวกเขาจะต้องเป็นคนที่ใช่สำหรับทีมที่เรามีอยู่ตอนนี้ มันซับซ้อนกว่าการแค่ชี้ใครสักคนแล้วก็บอกว่าเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ

ตอนที่จะเซ็นสัญญานักเตะ เราจะต้องผ่านกระบวนการเพื่อให้มั่นใจว่าคนที่คุณพาเข้ามานั้นเหมาะสมกับสโมสร มันไม่ใช่แค่เลือกนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเข้ามา ทุกๆ สโมสรต่างก็รู้จักพวกเขาดี

กระบวนการซื้อตัวมันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมั่นใจว่า เวลาที่คุณลงเงินลงไป มันจะต้องเป็นการจ่ายเงินที่เหมาะสม ผมคิดว่าคนที่คอยติดตามและจับตามองนักเตะของเราทำงานได้ดีมาก”

.

Facebook Comments