ทางเลือกใหม่! Christian Eriksen อาจจบลงที่ซบผี หลังดีลกับ มาดริด ล่ม

Christian Eriksen ต้องการย้ายออกจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้และจุดมุ่งหมายปลายทางของเขาก็คือเรอัล มาดริด แต่ล่าสุดกลับมีรายงานว่า เจ้าตัวพร้อมที่จะหันไปหาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ยูเวนตุส หลังความฝันที่จะย้ายไปซบ ‘ราชันชุดขาว’ ล่มสลายลง

The Mirror รายงานว่า ประตูทางออกยังคงเปิดกว้างสำหรับอีริคเซ่น เพราะเจ้าตัวสามารถมุ่งหน้าไปทางเหนือยังเมืองแมนเชสเตอร์ หรือไม่ก็ที่ตูริน ประเทศอิตาลีที่ยูเวนตุส โดยทางสเปอร์สต้นสังกัดของอีริคเซ่นก็พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 27 ออกจากทีม เพราะทางประธานสโมสรอย่างแดเนียล เลวี ต้องการค่าตัวของดาวเตะแดนโคนมรายนี้อยู่ที่ 100 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ก่อหน้านี้ ช่วงต้นเดือน อีริคเซ่นให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ผมมีความเคารพอย่างสูงสุดต่อทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในท็อตแน่มนะและไม่เคยมีเรื่องลบ แต่ผมก็อยากบอกว่าผมอยากลองสิ่งใหม่ๆ” “ผมหวังว่าจะมีความชัดเจนในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นคือแผนการ ในโลกฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้ว่าความชัดเจนนั้นจะเกิดขึ้นตอนไหน มันสามารถเกิดขึ้นตอนไหนก็ได้ ทุกคนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเกิดขึ้นได้ แต่ในฟุตบอลทุกอย่างมันต้องใช้เวลา” “มันขึ้นอยู่กับแดเนียล เลวี่ และอีกสโมสรที่จะเข้ามา หรือไม่ผมก็ต้องนั่งลงและคุยกันเรื่องสัญญาใหม่ แต่คุณไม่สามารถกำหนดวันด้วยตัวคุณเอง”

Facebook Comments