แมนฯ ยู รัวท้ายเกมแซงดับ นิวคาสเซิล 4-1

พรีเมียร์ลีก 2020-2021 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 5 เป็นการพบกันระหว่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เริ่มเกมเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของนิวคาสเซิลมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วแบบไม่ต้องยิงเอง จากจังหวะที่ เอมิล คราฟธ์ เปิดบอลทางกราบไปโดน ลุค ชอว์ สกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป ส่งให้สาลิกาดงออกนำ 1-0

แต่แล้วในนาทีที่ 23 แมนฯ ยูฯ ก็มาตามตีเสมอได้ จากลูกเตะมุมฝั่งซ้ายที่ มาต้า เปิดให้ แฮร์รี แม็คไกวร์ โฉบมาโหม่งอย่างเด็ดขาด ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1 และก็จบครึ่งแรกด้วยผลนี้

ครึ่งหลังนาทีที่ 58 ปีศาจแดงมาได้จุดโทษ หลังจากผู้ตัดสินไปดูจอ VAR ข้างสนามแล้วพบว่า จามาล ลูอิส เตะสกัดขาของ แรชฟอร์ด จนล้มลงไป ทว่าผู้รับหน้าที่สังหารอย่าง บรูโน แฟร์นันด์ส กลับยิงไปโดน คาร์ล ดาร์โลว์ ซึ่งพุ่งไปทางขวามือตัวเองแล้วปัดทิ้งได้

นาทีที่ 86 แมนยูฯ ได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จนได้ จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด พาบอลจี้เข้าเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนไขว้ต่อให้ บรูโน เฟอร์นันเดส ที่เติมขึ้นมาหลุดไปยิงเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างงดงาม

นาทีที่ 90 แมนยูฯ ได้ประตูนำห่าง 3-1 จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จ่ายบอลขึ้นมาทางขวาให้ อารอน วาน-บิสซากา แตะเข้าเขตโทษแล้วซัดด้วยขวาเต็มข้อเข้าไปเลย ถือเป็นประตูแรกของเขาในเสื้อปิศาจแดงอีกด้วย เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ

นาทีที่ 90+6 แมนยูฯ นำห่าง 4-1 จากจังหวะที่ บรูโน เฟอร์นันเดส เปิดบอลยาวขึ้นมาทางซ้ายให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้หลุดเดี่ยวก่อนยิงผ่าน คาร์ล ดาร์โลว เข้าไปตุงตาข่าย

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-1

.

.

.

.

Facebook Comments