“โอเล่” ซัดกลับ “เอฟร่า” หลังตั้งคำถามซื้อ “ฟาน เดอ เบค” มาทำไม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตอกกลับ ปาทริซ เอฟร่า อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกมาตั้งคำถามว่าซื้อ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทีมทำไม หลังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร

“ดอนนี่ กำลังจะมีบทบาทที่ยิ่งใหญ่ในปีนี้ ตอนนี้ผมรู้ว่าหัวข้อคือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มันเป็นเรื่องดีสำหรับผู้เล่นหรือคอมเมนเตเตอร์ที่จะวิจารณ์ใครบางคน ผมรู้ว่าคุณมีเวลาในทีวีค่อนข้างน้อยและต้องทำให้ผู้คนเข้าใจโดยเร็ว แต่คุณต้องรู้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องได้ออกสตาร์ทสามเกมแรกเพื่อจะเป็นสมาชิกที่สำคัญมากๆ ของทีม

ผมคงจะผิดหวังถ้าเพื่อนร่วมทีมบางคนบอกว่าผมไม่สำคัญกับ ยูไนเต็ด ผมไม่ได้ออกสตาร์ทตั้งหลายเกม ดอนนี่จะมีความสำคัญมากสำหรับเรา ไม่ต้องกังวลเรื่องนั้น

.

.

เมื่อผู้เล่นเข้ามาในลีกใหม่ ไปทีมใหม่ มันจะเป็นช่วงเวลาที่เขาปรับตัวอยู่เสมอ เมื่อเขาได้เล่น เขาก็เล่นได้ดีจริงๆ ผมคิดว่ามันบ่งบอกได้มากเกี่ยวกับคุณภาพเชิงลึกของเราในทีมที่เราไม่ต้องใช้เขาทุกเกมเพราะเรามีผู้เล่นคนอื่นเช่นกัน และผมยังคิดว่ามันบ่งบอกทุกอย่างเกี่ยวกับความทะเยอทะยานของเรา เราต้องการที่จะพยายามต่อไป เราต้องการก้าวไปและท้าทายเพื่อคว้าถ้วยรางวัลในฤดูกาลนี้ ดอนนี่จะมีบทบาทที่ยิ่งใหญ่ในปีนี้”

.

.

Facebook Comments