“สโคลส์” ปรี๊ดจวกแข้งผี 1 ราย หลังเกมแพ้ บาซัคเซเฮียร์

พอล สโคลส์ อดีตตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของปิศาจแดง ในเกมบุกไปแพ้ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ทีมดังของตุรกี 1-2 ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

แม้ว่า มาร์กซิยาล จะเป็นคนยิงประตูให้ปีศาจแดงตีตื้นขึ้นมาได้ แต่ สโคลส์ มองว่าเจ้าตัวนั้น “ไม่ทำอะไรเลย” เมื่อทีมเก่าของเขาเป็นฝ่ายครองบอล “การเคลื่อนที่จากหน้าเป้าแทบจะไม่มีอยู่จริง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จำนวนครั้งที่ผมมองหาตอนที่กองกลางได้บอล เขาแค่ยืนอยู่ระหว่างเซ็นเตอร์ฮาล์ฟสองคนโดยไม่ทำอะไรเลย

สำหรับผมแล้วมันเป็นการขาดคุณภาพอย่างแท้จริง ผมกำลังพยายามหาเหตุผลสำหรับมัน แต่ที่สุดแล้วผมคิดว่าพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่ในพื้นที่สุดท้าย คุณภาพขาดหายไปมากๆ”

.

.

PARIS, FRANCE – OCTOBER 20: Anthony Martial of Manchester United reacts during the UEFA Champions League Group H stage match between Paris Saint-Germain and Manchester United at Parc des Princes on October 20, 2020 in Paris, France. Sporting stadiums around Europe remain under strict restrictions due to the Coronavirus Pandemic as Government social distancing laws prohibit fans inside venues resulting in games being played behind closed doors. (Photo by Xavier Laine/Getty Images)
Facebook Comments