คาวานีเปิดซิง-บรูโนเบิ้ล! ผี ดุเคี้ยวทอฟฟี่ 3-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 นัดที่ 8 คู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน อันดับ 5 เปิดถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เริ่มเกมาถึงนาทีที่ 19 เป็นเจ้าบ้านได้เฮก่อน! โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน เล่นบอลโด่งเสยต่อมาถึง เบอร์นาร์ด เก็บบอลได้ก่อนล็อคเข้าในเขตโทษและยิงหักด้วยขวา เด เคอา พุ่งปัดไม่ทันบอลไหลเข้าเสาแรก เอฟเวอร์ตันนำ 1-0

จากนั้น 6 นาทีต่อมาทีมเยือนได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะ ลุค ชอว์ เติมเกมขึ้นมาทางซ้ายก่อนไดตั้งป้อมครอสเข้ามาที่จุดนัดพบ และเป็น บรูโน แฟร์นันด์ส สอดเข้ามาโขกเต็มๆ

นาทีที่ 28 ทีมเยือนเกือบได้ประตูแซงนำ! ลูก่ส์ ดีล ได้บอลกระชากสวนมาทางซ้ายก่อนตัดสินกดเต็มเท้าเสาแรกเต็มเท้า บอลชนออกหลังไปเต็มๆ

นาทีที่ 32 ป๊สาจแดงมาได้ประตูแซงนำ! จากจังหวะทำเกมของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผ่านบอลให้ บรูโน แฟร์นันด์ส ก่อนเบิ้ลโด่งกลับมาให้ แรชฟอร์ด ตามมาโหม่งในเขตโทษแต่ไม่โดน บอลไปตกโคนเสาไกลเด้งเข้าประตูไป แมนฯยูฯนำ 2-1

เกมครึ่งแรกทางเจ้าถิ่นทำได้ดีกว่าในช่วง 20 นาทีแรกและได้ประตูนำก่อน แต่จากนั้นกลายเป็นเกมของผู้มาเยือนมีโอกาสทำประตูมากกว่าและมาได้ 2 ประตูรวด จบ 45 นาที เอฟเวอร์ตัน 1 แมนฯ ยูฯ 2

ครึ่งหลังนาทีที่ 62 แฮร์รี แม็กไกว์ เข้าสกัดหนักใส่ ลูกาส์ ดีญ ในเขตโทษ แต่เป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนและผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร

นาทีที่ 72 เรด เดวิลส์ ได้โอกาสทอง! เฟร็ดตักบอลยาวข้ามแนวรับเจ้าบ้านให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปดวลกับ พิคฟอร์ด แต่ยิงไปติดเซฟ

ช่วงทดเจ็บ 90+5 แมนฯ ยูฯ มาได้ประตูปิดกล่องจากจังหวะสวนกลับ บรูโน แฟร์นันด์ส ลากบอลจึ้เข้าหาเขตโทษก่อนไหลออกข้างให้ เอดิสัน คาวานี ตัวสำรองซัดเข้าไปง่ายๆ เป็นประตูแรกในสีเสื้อปีศาจแดง

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 แข่ง 7 นัด มี 10 คะแนนขึ้นมาอยู่อันดับ 13 ส่วนท็อฟฟีไม่ชนะใครในลีกติดต่อกันเป็นเกมที่ 4 แข่ง 8 นัด มี 13 คะแนน รั้งอันดับ 5

.

.

Facebook Comments