ปล่อยเถอะ! “คาร์ราเกอร์” แนะ “ผี” ขาย “ป็อกบา” หลังจบฤดูกาลนี้

เจมี คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนังชื่อดังออกมาแนะนำให้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัว ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ หลังไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่สม่ำเสมอออกมาได้

“คุณลองดูสิว่าตอนนี้ยังมีพูดถึงตำแหน่งที่ดีที่สุดของ ปอล ป็อกบา เลยว่าอยู่ตรงไหน ทั้งๆ ที่เขาอยู่ที่สโมสรแห่งนี้มานาน 4 ปีแล้ว และนั่นบางทีมันก็สะท้อนในอีกแง่มุมว่าเขาไม่สามารถทำผลงานได้ดีพอกับในแต่ละตำแหน่งที่เขาเล่นและทุกระบบการเล่นกับผู้จัดการทีมแต่ละคน ถ้าถามผมว่าให้เลือก ปอล ป็อกบา ลงเล่นในทีมชุดนี้หรือไม่ ผมก็คงตอบว่าผมไม่เลือก

เขาย้ายมาด้วยค่าตัวมหาศาล (89 ล้านปอนด์) แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมขนาดนั้นนะซึ่งผมก็พูดถึงเรื่องไปหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังมีหลายคนตอบกลับมาว่าเขาเคยคว้าแชมป์โลกมาแล้วนะ ผมเข้าใจนะ แต่เขาย้ายมาที่นี่ เขาต้องสร้างอิมแพ็คได้เหมือนกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด, สตีเวน เจอร์ราร์ด หรือ ยายา ตูเร่

บางกระแสบอกว่ามันเป็นการโยนความกดดันให้นักเตะคนเดียวแต่มันเป็นเพราะตอนนั้นเขาย้ายกลับมาด้วยค่าตัวสถิติโลก เขาทำได้ดีไม่มีที่ติกับ ยูเวนตุส แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดแบบนั้นขึ้นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าผมเป็นผมคงเลือกมองหาช่องทางที่จะปล่อยเขาออกจากทีมแล้ว”

.

Facebook Comments