ผีโดนก่อน!แรชเบิ้ลเฉือนดาบคู่หวิด3-2

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/2021 นัดที่ 13 คู่ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับ 20 เปิดสนามบรามอลล์ เลนต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 9

เริ่มเกมได้แค่ 5 นาที เจ้าถิ่นได้เฮก่อน จากจังหวะความผิดพลาดของ ดีน เฮนเดอร์สัน ออกบอลจากหน้าประตูช้าก่อนโดน โอลิเวอร์ เบิร์ก เข้ามาแย่งจากเท้าก่อนเขี่ยบอลกลับมาให้ เดวิด แม็คโกลดริค เข้ามายิงง่ายๆ

นาทีที่ 26 ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ วางบอลยาวจากแดนหลังให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดูดบอลลงด้วยหลังเท้าอย่างนิ่มนวลก่อนจะซัดด้วยขวาจากหน้ากรอบเขตโทษผ่านมือ รัมส์เดล เข้าไป

นาทีที่ 33 แมนฯ ยูฯ พลิกขึ้นนำ 2-1 พอล ป็อกบา ตวัดบอลจังหวะเดียวเข้าเขตโทษให้ อ็องโตนี มาร์กซิยาล  หลุดเข้าไปที่เสาแรกยิงติด รัมส์เดล จังหวะแรกก่อนแหย่ซ้ำเข้าไป

ก่อนทดเจ็บครึ่งแรก 2 นาที อีทาน อัมปาดู แทงบอลตามช่องให้ โอลิเวอร์ เบิร์ก ตวัดยิงด้วยขวาที่แสาแรก แต่ไม่ผ่าน เฮนเดอร์สัน

เกมครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านที่เล่นได้มีชีวิตชีวาก่อนในช่วงต้น จากนั้นกลายเป็นผู้มาเยือนเครื่องร้อนมาได้สองประตูรวด จบ 45 นาที แมนฯ ยูฯ บุกนำ เชฟฯ ยูฯ 2-1

ครึ่งหลังนาทีที่ 51 ผีแดงมาได้ประตูนำห่าง เมื่อ อ็องโตนี มาร์กซิยาล ผ่านบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษทำประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้

นาทีที่ 87 เจ้าบ้านมาได้ประตูไล่มาเป็น 2-3 จากลูกเตะมุม วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่พยายามโหม่งสกัดแต่บอลไปติดศีรษะของ เดวิด แม็คโกลดริค ย้อนกลับมาเข้าประตูไป

จากนั้นเวลาที่เหลือทำอะไรกันไมไ่ด้ จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-2 เก็บ 3. แต้ม แข่ง 12 นัด มี 23 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง ส่วน เดอะ เบลดส์ แข่ง 13 นัด มีแค่ 1 คะแนน รั้งบ๊วยของตาราง

.

.

.

Facebook Comments