“โชลชา” พ้อไม่ยุติธรรม “ลิเวอร์พูล” ได้สิทธิ์แฟนบอลเข้าชมเกม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์แอบเหน็บไปยังลิเวอร์พูล ทีมคู่แข่งร่วมลีกว่าได้ประโยชน์จากการที่ได้รับอนุญาตให้มีแฟนบอลเข้าไปชมเกมในสนาม ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมสำหรับ ปีศาจแดง ที่ยังคงต้องเตะแบบไร้แฟนบอลต่อไป

หงส์แดง ได้รับไฟเขียวจากรัฐบาลเมืองผู้ดีให้ลงแข่งต่อหน้าแฟนบอล 2,000 คนในแอนฟิลด์ได้ เนื่องจากเมืองลิเวอร์พูล ถูกจัดให้อยู่ในระดับเทียร์ 2 ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ขณะที่เมืองแมนเชสเตอร์ ถูกจัดให้อยู่ในระดับเทียร์ 3 ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสซึ่งยังมีความเสี่ยงสูง จึงไม่อนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกม

.

.

โดยทาง กุนซือชาวนอร์เวย์ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ผมไม่อยากบอกว่ามันไม่ยุติธรรมที่พวกเขาได้สิทธิ์ให้แฟนบอลเข้ามาในสนาม แต่แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่พวกเขาได้เปรียบเพราะทุกคนอยากให้มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามของตัวเองอยู่แล้ว

เราอยากให้แฟนบอลเข้ามาในสนาม และผมยังมองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเราต้องหยุดแฟนบอลในการเข้ามาชมเกมในสนามในเมื่อมันมีความเป็นไปได้ นี่ถือเป็นคำถามที่ละเอียดอ่อน และตอบได้ยาก

ผมไม่คิดว่ามันจะมีปัญหาอะไรเลยสำหรับเราที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในการที่จะให้แฟนบอลเข้ามาในสนาม 2,000 หรือ 4,000 คน เราไม่สามารถรอให้แฟนบอลกลับมาได้อีกแล้ว”

.

Facebook Comments