“โซลชา” ประทับใจฝีเท้า “คาวานี่” พร้อมอัพเดตเรื่องสัญญา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย จะมีส่วนสำคัญในทีมปิศาจแดง พร้อมเผยว่าอาจจะมีการใช้เงื่อนไขต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี

กองหน้าวัย 33 ปี ย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงแบบไร้ค่าตัวด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมเงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่มเติมอีก 12 เดือน และทำผลงานได้ดี โดยทำประตูอันยอดเยี่ยมช่วยทีมพลิกเกมอยู่หลายครั้ง

.

.

จากผลงานดังกล่าว ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ ปีศาจแดง ออกมาพูดถึงเรื่องสัญญาของเขาว่า “ในตอนนี้ ดูเหมือนว่าเขาจะยังเล่นได้อีกหลายปี ผมจึงยังจะไม่พูดอะไรนอกจากนี้ เขาสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ เรามาสนใจที่จะพัฒนาทุกๆ คนขึ้นไปกันเถอะ แต่เขายังเล่นได้อีกหลายปี

เขาเป็นตัวจริงแน่นอนอยู่แล้ว คุณไปจำกัดความในนักเตะที่มีคุณภาพขนาดนั้นเป็นอย่างอื่นไม่ได้หรอก เรามีนักเตะตัวจริงมากมาย มากกว่า 11 คน นั่นคือสิ่งที่จะเป็น ถ้าเป็นอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด คุณต้องเชื่อมั่นในตัวเอง ผมเชื่อมั่นในตัวเขา เรามีการแข่งขันแย่งตำแหน่งกัน เขาอาจจะได้เป็นตัวจริงมากกว่าที่จะไม่ได้เป็นตัวจริงก็ได้ เมื่อลองดูประวัติศาสตร์ในชีวิตค้าแข้งของเขา และประสบการที่เขามี จากบุคลิกภาพของเขาที่ได้จากการพูดคุยกับเขา และจากที่ผมดูเขามาก่อนหน้านี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขารับมือกับเสื้อหมายเลข 7 ได้”

.

Facebook Comments