เด็กผีเตรียมพร้อม! โซลชาร์ เผย จะใช้ทีมชุดใหญ่ไปทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ออสเตรเลีย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์นายใหญ่ของ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนยันว่าจะใช้ทีมชุดใหญ่ไปทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ออสเตรเลีย ซึ่งทีมแมนฯ ยูไนเต็ดไม่ได้รับผลกระทบเยอะจากโคปา อเมริกาและแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์หลังมีเพียงอเล็กซิส ซานเชซคนเดียวที่ต้องไปรับใช้ชาติและพวกเขาก็จะใช้นักเตะชุดใหญ่ไปทัวร์ออสเตรเลีย

โซลชาร์กล่าวว่า “ซัมเมอร์กรุณาต่อเราดังนั้นเราจะเดินทางไปเพิร์ธด้วยทีมชุดใหญ่ ทุกคนควรพร้อมให้ถูกเรียกลงสนาม หวังว่าพวกเขาจะฟิตเมื่อกลับมา ดังนั้นเราจะใช้ชุดใหญ่ไปที่นั่น”

ทั้งนี้ยูไนเต็ดจะเริ่มต้นเกมปรี-ซีซั่นด้วยการเจอกับเพิร์ธ กลอรี่ในวันที่ 13 กรกฎาคมที่ออปตุส สเตเดี้ยม ก่อนเล่นกับลีดส์ ยูไนเต็ดในอีก 4 วันให้หลังที่สนามเดียวกัน

โดยโซลชาร์เชื่อว่าเกมกับเพิร์ธจะเป็นโอกาสเปรียบเทียบพรีเมียร์ ลีกและเอ ลีก ขณะที่การเจอลีดส์ก็เป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีของเขาในอดีต

ชาร์กล่าว “การได้เล่นกับเพิร์ธ กลอรี่เป็นตัวอ้างอิงที่ดีสำหรับการเปรียบเทียบลีก เกมเจอลีดส์เป็นเกมใหญ่สำหรับเราเสมอ ผมเคยเล่นมาบ้างทั้งในและนอกสนาม มันมีความเป็นอริกันเล็กน้อย”

ทั้งนี้การเผยครั้งนี้ โซลชาร์ ไม่ได้มีการพูดถึงนักเตะที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมทั้งพอล ป็อกบาและโรเมลู ลูกากูอยู่ในขณะนี้แต่อย่างใด

.

Facebook Comments