“แฮร์รี่ แม็กไกวร์” ตั้งเป้าชนะทุกนัด เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาตั้งเป้าพาทีมชนะทุกนัด เพื่อพาต้นสังกัดเถลิงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้

ปิศาจแดง ทีมเยือนกำลังอยู่ในช่วงที่มีผลงานร้อนแรง หลังจากไม่แพ้ในลีก 11 เกมติดต่อกัน โดยเก็บชัยชนะได้ถึง 9 นัด จนสามารถแซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ จากการแข่ง 17 เกม โดยล่าสุดกองหลังทีมชาติอังกฤษ ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะบุกเยือน ลิเวอร์พูล ในคืนวันนี้ (17 ม.ค.) ระบุว่า

“การเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และการเล่นแบบไม่มีความกดดัน สองอย่างนี้ไม่มีทางจะมาอยู่ในประโยคเดียวกันได้ เราเป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และไม่ว่าคนภายนอกจะพูดว่ายังไง เราลงเล่นทุกเกมไม่ใช่แค่คาดหวังจะชนะเท่านั้น แต่เราต้องชนะ นั่นความคิดที่คุณต้องมีในห้องแต่งตัว คือการชนะให้ได้ไม่ว่าจะยังไง มันคือสิ่งที่ทำได้แล้ว เราทำให้มันเป็นบรรยากาศของทีมในตอนนี้

เราใส่ความกดดันให้ตัวเองมากกว่าที่คนอื่นสามารถทำได้เสียอีก ไม่ใช่แค่ชนะแต่ละเกม แต่คือการเป็นแชมป์ ฤดูกาลที่แล้วเราจบที่สาม และเข้ารอบตัดเชือกแล้ว 4 รายการ แต่เราต้องการปรับปรุงและพัฒนา เรายังไม่ผ่านครึ่งทางของลีกเลย ฉะนั้นเราต้องรักษาระดับเอาไว้และปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น

ผมได้เรียนรู้อย่างมากในการเป็นกัปตันทีมของสโมสรแห่งนี้ อย่างแรกเลยคือมันเป็นเกียรติอย่างมาก แต่ผมมาอยู่ที่นี่เพื่อชนะเกมฟุตบอลและถ้วยแชมป์ นั่นคือความคิดและคาแร็คเตอร์ของผม ผมมาร่วมทีมยูไนเต็ดเพื่อเป็นแชมป์”

.

Facebook Comments