ดีวันดีคืน! “โซลชา” ชม “ป็อกบา” ผลงานดี เมินพูดถึงโอกาสลุ้นแชมป์

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังเกมบุกดับ ฟูแลม พร้อมชื่นชมฟอร์มการเล่นของ พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสที่เป็นคนทำประตูชัยให้กับทีมในเกมนี้

ปีศาจแดง กลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง หลังจากบุกไปเอาชนะเจ้าสัวน้อยได้สำเร็จ จากการทำประตูของ เอดินสัน คาวานี และ พอล ป็อกบา โดยมี 40 คะแนนจาก 19 นัด

“ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ช้าแต่หลังจากเสียประตูผมรู้สึกว่าเราเล่นได้ดี เราต้องถูกปลุกและหลังจากเราเล่นได้ดีจริงๆ เราไม่ควรเล่นล้ำหน้าจริงๆ เราควรจะวิ่งตามไป เราไม่ได้ตื่นตัวแต่เป็นการตอบสนองที่ดี ประตูที่แสนวิเศษจากทาง ป็อกบา และเรามีโอกาสในการปิดเกมแต่แน่นอนว่าเมื่อมันห่างแค่ประตูเดียว และนักเตะของพวกเขากดดันขึ้นมาจ่าตรงหน้าประตู

เขา (ป็อกบา) มีการเติบโต เขาฟิตขึ้น เล่นได้ทั้งในตำแหน่งมิดฟิลด์และด้านกว้าง นั่นคือกญแจสำคัญของ ปอล ให้เขาได้ลงเล่นและวิ่งเพื่อเพิ่มความฟิต และเขาเล่นได้ดีจริงๆ ในตอนนี้ เมื่อถามถึงการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้หลังจากทีมกลับไปนำจ่าฝูงอีกครั้ง มันเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงเสมอเมื่อคุณผ่านครึ่งทางและนำในลีก แต่เราไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราก็แค่ไปทีละนัด มันเป็นฤดูกาลที่ไม่สามารถคาดเดาได้”

.

Facebook Comments