วิเคราะห์บอล : แมนฯ ยูไนเต็ด VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020/21 วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
เวลา : 03.15 น. (เช้ามืดวันพฤหัสบดี)
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด : TV station True Premier
Footbal HD1 True Premier Footbal HD2

แมนฯ ยูไนเต็ด
ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รองจ่าฝูง มี 40 แต้ม จาก 19 นัด ผลงานในลีก นัดล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่แล้ว ก่อนที่พวกเขาจะเปิดบ้านเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ความพร้อมของทีม จะขาด ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ และ แบรนดอน วิลเลียมส์ ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีอาบาดเจ็บที่เข่าเล็กน้อยจากเกมก่อน นายใหญ่ผีแดง ยืนยันว่าเขาพร้อมลงเล่นในเกมนี้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัช แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

.

.

เชฟฯ ยูไนเต็ด
ทีมของ คริส ไวล์เดอร์ ทีมบ๊วยของตาราง ลงแข่ง 19 นัด มีเพียง 5 แต้ม โดยคว้าชัยชนะได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ทำให้พวกเขามีโอกาสสูงที่จะต้องตกชั้น เกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-3

ความพร้อมของทีม มีแข้งที่บาดเจ็บอยู่หลายราย ไม่ว่าจะเป็น ซานเดอร์ เบอร์เก้, ลีส มูสเซ็ต, แจ็ค โอคอนเนลล์, แจ็ค โรบินสัน, เบน ออสบอร์น และ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ รวมถึง จอห์น อีแกน ที่ติดโทษแบน นอกนั้นแข้งที่เหลือพร้อมลงสนาม

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
อารอน แรมส์เดล – คริส บาแชม, ฟิล จากีลก้า, อีธาน แอมปาดู – เจย์เดน โบเกิ้ล, จอห์น ลันด์สตรัม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอ็นด้า สตีเว่นส์ – เดวิด แม็คโกลดริก, บิลลี่ ชาร์ป

.

.

Facebook Comments