ล่าต่อแข็งที่3..!? ผีแดง สุดมั่นคว้าแข้ง30ลป. หลังทีมนักเตะเป้าหมายป่วนหนัก

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจเป็นอย่างมากว่าพวกเขาจะได้ลายเซ็นของ ฌอน ลองสตาฟฟ์ ดาวรุ่งของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาในช่วงตลาดซื้อขายครั้งนี้ ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องมาจากการลาออกของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมของ ‘เดอะ แม็กพาย’ นั่นเอง

โดยกองกลางวัย 21 ปี รายนี้ตกเป็นข่าวกับ ‘ปีศาจแดง’ อยู่หลายครั้งในช่วงหลังมานี้ และดูเหมือนว่าทางแมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอที่มากกว่าเดิมคือราวๆ 30 ล้านปอนด์ ตามรายงานข่าวของ Metro เพื่อนำแข้งรายนี้มาค้าแข้งยังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ซึ่งแม้ว่าลองสตาฟฟ์จะยังคงขาดประสบการณ์การเล่นในระดับสูงสุด แต่เจ้าตัวก็เป็นสุดยอดดาวรุ่งที่จะเป็นตัวแทนในระยะยาวของ ไมเคิล คาร์ริค ในแดนกลางของสนามเพราะเขามีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกับตำนานของแมนฯ ยูไนเต็ดรายนี้ และน่าจะเป็นการอัพเกรดนักเตะที่มีอย่าง เนมานย่า มาติช และ เฟร็ด ที่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ตำแหน่งมิดฟิลด์เป็นตำแหน่งที่แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเป็นลำดับแรกๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย Metro ยังเผยต่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังต้องการนักเตะที่เป็นดาวรุ่งชาวอังกฤษอีกด้วย ซึ่งถ้ามองจากตรงนั้น ลองสตาฟฟ์ ก็น่าจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมต่อจาก แดเนียล เจมส์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ปีศาจแดงเพิ่งซื้อเข้ามานั่นเอง

.

Facebook Comments