“จีนาส” แนะ “ฟานเดอเบ็ค” ย้ายทีม เพื่อโอกาสในการลงสนาม

เจอร์เมน จีนาส อดีตกองกลางของ สเปอร์ส ออกโรงแนะ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายออกจากทีมเพื่อหาโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง จะได้กลับไปมีความมั่นใจในการเล่นเหมือนแต่ก่อน

“มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากนะ เพราะมันแปลกตั้งแต่แรกแล้วที่ ดอนนี่ ย้ายไปอยู่กับที่นั่น สถานการณ์มันคล้ายกับการที่ ท็อตแน่ม เจอปัญหาในการหาตัวแทนของ แฮร์รี่ เคน นั่นแหละ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาไม่เคยหาคนที่มีฝีเท้าใกล้เคียงกับเขาได้เลย เพราะหลายคนรู้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ลงเล่นถ้าตัดสินใจย้ายไปอยู่กับที่นั่น

ทางเดียวที่คุณจะทำให้นักเตะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ก็คือการทำให้พวกเขามีความมั่นใจด้วยการส่งพวกเขาลงเล่นทุกสัปดาห์ ทำให้พวกเขารู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ และแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้เป็นเพียงไม้ประดับของทีม ยิ่งนักเตะแบบเขา (ฟาน เดอ เบ็ค) มันยิ่งต้องทำให้เขามีความมั่นใจมากเป็นพิเศษ

อารมณ์มันเหมือนกับตำแหน่งแบบเขา มันมีคนที่สามารถลงเล่น (เป็นตัวจริง) ได้แค่คนเดียว มันไม่ใช่ว่าเขาเป็นหนึ่งใน 2 มิดฟิลด์ตัวกลางที่ทีมสามารถจับลงเล่นร่วมกับคนอื่นได้ น่าเสียดายที่ผมมองว่าการย้ายทีมคือทางเดียวที่จะช่วยทำให้เขากลับมามีความมั่นใจและได้ลงเล่นอีกครั้ง เขาจำเป็นต้องเป็นนักเตะที่พิเศษ”

.

Facebook Comments