แมนยูอาจหลุดอันดับ 6 เลย! เร้ดแน็ปป์ เชื่อ 2 ทีมใหญ่มีโอกาสหลุดท็อปซิกซ์

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงชาวอังกฤษ ออกโรงแสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล มีความสุ่มเสี่ยงที่จะหลุดจาก 6 อันดับแรกของศึก พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2019/20 เนื่องจากขุมกำลังนักเตะไม่แข็งแกร่งมากพอ

  อดีตกุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต ว่า “ผมคิดว่า ในฤดูกาลหน้า เราอาจจะได้เห็นหนึ่งในบิ๊กซิกซ์ต้องหลุดออกไป ผมไม่แน่ใจว่า อาร์เซน่อล จะมีเกมรับที่แข็งแกร่งแค่ไหน แม้พวกเขาจะดึงนักเตะใหม่เข้ามาก็ตาม”

 “ด้วยความสัตย์จริงผมยังคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะเป็นแบบนั้นเช่นเดียวกัน อารอน วาน-บิสซาก้า อาจมีอนาคตที่สดใส แต่ผมคิดว่า พวกเขายังต้องการนักเตะอีก 4, 5 หรือถึง 6 คน เพราะตอนนี้พวกเขาห่างจากทีมอื่นไปไกลแล้ว” 

    “ผมคิดว่า ทีมที่มีโอกาสจะเบียดเข้ามาอยู่ใน 6 อันดับแรกคือ เอฟเวอร์ตัน ที่จบซีซั่นที่แล้วได้อย่างแข็งแกร่ง และ เวสต์แฮม ที่มีการเซ็นสัญญานักเตะที่ดี ทำให้พวกเขามีสิทธิ์ขยับเข้ามาใกล้หัวแถวมากขึ้น หรือแม้แต่ วูล์ฟแฮมป์ตัน พวกเขามีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม และนักเตะชั้นยอดหลายราย พวกเขามีโอกาสเป็นหนึ่งในทีมที่จะขึ้นไปติดใน 6 อันดับแรก” เร้ดแน็ปป์ ทิ้งท้าย

Facebook Comments