แฟนผีใจร้รอน! ถล่มแมนยูหนักไม่พอใจ หลังทีมคว้า “วาน-บิสซาก้า”

อารอน วาน-บิสซาก้า ย้ายจากทีม คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในมูลค่า 50 ล้านปอนด์ โดยเป็นการตกลงสัญญา 5 ปีพร้อมออพชั่นขยายสัญญาอีก 1 ฤดูกาล เขาเสร็จสิ้นการตรวจร่างกายไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา และมีการคาดการณ์กันว่า การยืนยันถึงเรื่องการย้ายทีมจะมีขึ้นทันทีหลังจากมีภาพเบื้องหลังของ วาน-บิสซาก้า ที่ใส่ชุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ปรากฏออกมาตามโลกออนไลน์

แต่ปรากฏว่าจนถึงตอนนี้สโมสรก็ยังไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการย้ายทีมของดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีรายนี้ ซึ่งนั่นก็ทำให้แฟนๆ ต่างก็พากันไปแสดงออกถึงความผิดหวังทางโลกออนไลน์กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น

“เป็นบ้าอะไร ทำไมแมนฯ ยูไนเต็ด ถึงไม่แถลงได้ตัววาน-บิสซาก้านะ”

“แมนฯ ยูไนเต็ด หยุดทำอะไรแปลกๆ เสียทีแล้วเปิดตัววาน-บิสซาก้าซะ งี่เง่าโดยแท้” “ไม่แม้แต่จะประกาศเปิดตัววาน-บิสซาก้า แมนฯ ยูไนเต็ด ฉันจะไม่สนใจอีกต่อไปแล้วนะ” “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังปั่นป่วนอย่างแท้จริงในตอนนี้ พวกเขาทำอะไรที่ไม่ถูกต้องเลยโดยแท้ ภาพของวาน-บิสซาก้าว่อนโซเชียล มีเดีย แล้วตอนนี้ ความตื่นเต้นก็จะเป็น 0 ตอนที่พวกเขาตัดสินใจประกาศเรื่องการย้ายทีม นี่คืออีกหายนะในตอนนี้”

“ฉันอดทนมามากพอแล้วนะ กรุณาเปิดตัววาน-บิสซาก้าเถอะ”

“@ManUtd แค่เปิดตัววาน-บิสซาก้า และขยับไปหาผู้เล่นคนต่อไป!! ทุกคนรู้ว่าเขาเซ็นสัญญากับเราแล้ว แค่ทำมันให้เสร็จเรียบร้อย”

Facebook Comments