นายแบบหน้าคุ้นๆ!? เผยภาพชุดเยือนใหม่แมนยูซีซั่น2019-20

ฟุตตี้เฮดไลน์ส เว็บไซต์ข่าวสารเรื่องอุปกรณ์ในวงการฟุตบอล โชว์ภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเยือนแบบใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่ามีร้านค้าวางขายชุดตัวนี้แล้วด้วย ทั้งที่ “ปีศาจแดง” ยังไม่ได้บอกเลยว่าจะเปิดตัวชุดแข่งตัวนี้เมื่อไหร่ ฟุตตี้เฮดไลน์ส เว็บไซต์ข่าวสารเรื่องอุปกรณ์ในวงการฟุตบอล เปิดเผยภาพเพิ่มเติมของเสื้อที่อ้างว่าเป็นชุดเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2019-20 โดยทางเว็บไซต์ดังกล่าวบอกว่ามันเป็นสี “บราวนิช กรีน” (brownish green) หรือสีน้ำตาลผสมสีเขียวอ่อน

.

สำหรับตราสโมสรและโลโก้ของ อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์ด้านกีฬายักษ์ใหญ่นั้น มีการใช้สีดำเพื่อทำให้มันต่างกับพื้นหลังแนวสีอ่อนจนทำให้ตราสโมสรและโลโก้ของ อาดิดาส ดูโดดเด่น ส่วนตรงคอเสื้อ, เส้นพาดตรงไหล่และปลายแขนเสื้อก็ใช้สีดำเหมือนกัน ขณะที่ลำตัวของเสื้อก็มีการใส่ลวดลายเข้าไปด้วย

.

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์มีการเผยภาพเกี่ยวกับชุดเยือนตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาบ้าง แต่ภาพที่ ฟุตตี้เฮดไลน์ส นำมาเปิดเผยในครั้งนี้มันดูน่าเชื่อถือมากๆ เพราะมีทั้งภาพที่ ปอล ป็อกบา เป็นพรีเซนเตอร์ชุดแข่ง และภาพที่มันถูกวางขายเรียบร้อยแล้ว โดยพวกเขาบอกว่ามันเป็นภาพจากร้านแห่งหนึ่งของประเทศอินเดีย ที่จริงจนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ประกาศเลยว่าจะเปิดตัวชุดเยือนตัวใหม่เมื่อไหร่ แต่ ฟุตตี้เฮดไลน์ส บอกเองว่า “ปีศาจแดง” จะเปิดตัวชุดเยือนประจำซีซั่น 2019-20 ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้

.



 CR.ภาพ : https://www.footyheadlines.com/2019/01/manchester-united-19-20-away-kit.html

Facebook Comments