สื่อเลี่ยนชี้ ปืน ไม่ขัดข้องปล่อย โอบา ให้ ผีแดง หากได้ค่าตัวมหาศาล

สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอในดีล ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอง วัย 30 ปีหลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ ดาวยิงรายดังกล่าวนับว่าเป็นหนึ่งในคีย์แมนของ เดอะกันเนอร์ส หลังจากย้าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมกราคม 2018 ที่มูลค่าราว 56 ล้านปอนด์กับสถิติ 41 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 65 นัดพ่วงดีกรีดาวซัลโวร่วม พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลล่าสุดกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน

โดยรายงานจาก ตุตโต้แมร์กาโต้ ระบุว่าด้วยสาเหตุที่ ไอ้ปืนใหญ่ มีงบประมาณในการเสริมทัพอย่างจำกัดเพียง 45 ล้านปอนด์และสถานการณ์การเจรจากับบรรดาต้นสังกัดของแข้งเป้าหมายอย่าง วิลเลียม ซาลิบา (แซงต์-เอเตียน), คีแรน เทียร์นีย์ (เซลติก) ไปจนถึง วิลฟรีด ซาฮา (คริสตัล พาเลซ) ได้เป็นไปด้วยความยากลำบาก จึงทำให้พวกเขาพร้อมพิจารณาปล่อย โอบาเมยอง หากได้ข้อเสนอที่มีมูลค่าน่าพอใจเพื่อสมทบทุนคว้านักเตะใหม่ตามที่กล่าวไปข้างต้น ซึ่งดาวยิงชาว กาบอง ก็ได้แสดงท่าทีพร้อมที่จะย้ายไปร่วมรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกด้วย

ทั้งนี้ ผีแดง ได้เร่งเครื่องในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้และปิดดีลคว้าตัว แดเนียล เจมส์ จาก สวอนซี ซิตี้ ที่มูลค่า 15 ล้านปอนด์กับ อารอน วาน-บิสซาก้า ของ คริสตัล พาเลซ ที่ 50 ล้านปอนด์มาได้แล้ว 2 ราย

.

.

Facebook Comments