“แมนฯ ยู” เปิดตัว TeamViewers สปอนเซอร์คาดอกรายใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อใหม่ในซีซั่น 2021-22 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสปอนเซอร์เก่า อย่าง เชฟโรเลต แบรนด์รถยนต์ชื่อดังจากอเมริกาจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้

โดย ปีศาจแดงได้แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสร เปิดตัวจับมือเป็นพันธมิตรกับ “TeamViewers” บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของสหรัฐอเมริกาด้วยสัญญามูลค่า 235 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,000 ล้านบาท) เป็นระยะเวลา 5 ปี หรือคิดเป็นปีละ 47 ล้านปอนด์

ผู้อำนวยการบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง ริเชิร์ด อาร์โนลด์ แถลงการณ์ว่า “เรามีความภูมิใจเป็นอย่างสูงที่จะได้จัดตั้งความร่วมมือกับหนึ่งในบริษัทซอฟต์แวร์ที่น่าเร้าใจและทรงพลังสุดแห่งโลกเทคโนโลยียุคใหม่ ความสามารถในการเชื่อมโยงและส่งผ่านความร่วมมือไม่มีครั้งไหนสำคัญไปกว่านี้ ทั่วโลกมีครอบครัวของเราไม่ว่าแฟนบอลหรือผู้ติดตามรวมกว่า 1.1 พันล้านบัญชี เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับพันธมิตรอย่าง ทีม วิวเวอร์ เพื่อถ่ายทอดมุมมองการใช้ชีวิต เพื่อสร้างหนทางที่ฉลาดขึ้นในการเชื่อมต่อกับมวลชนหรือธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก”

ปัจจุบัน แมนฯ ยู มีสปอนเซอร์คาดหน้าอกมาแล้ว 6 รายตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร ได้แก่ Sharp, Vodafone, AIG, Aon, Chevrolet และล่าสุดคือ TeamViewer

.

.

Facebook Comments