“เบอร์บาตอฟ” ชี้ข่าว “อเกวโร่” เตรียมซบ “แมนฯ ยู” เป็นไปได้ยาก

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าข่าวลือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเรื่องเป็นไปได้ยากมากๆ

อเกวโร่ เตรียมย้ายออกจากชายคา เอติฮัด สเตเดียม หลังจากหมดสัญญากับเรือใบสีฟ้า ทำให้หลายทีม อย่าง เชลซี บาร์เซโลนา รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างแสดงความสนใจที่จะดึงตัวหัวหอกรายนี้ไปล่าตาข่าย

อย่างไรก็ตาม เบอร์บาตอฟ มองว่าเป็นเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก “มีการคาดเดาไปมากมายเกี่ยวกับว่าเขาจะไปเล่นที่ไหนหลังจบฤดูกาล ผมจะดึงเขามาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน แม้เขาจะมีสิ่งเชื่อมโยงกับซิตี้และทุกสิ่งที่เขาทำที่นั่น เขาเป็นนักเตะที่คุณไม่สามารถเกลียดได้ มันน่าเจ็บปวดสำหรับซิตี้ แต่ถ้าทีมปล่อยให้เขาไป นั่นเท่ากับว่าพวกเขาตัดสินใจแล้วว่านักเตะผ่านจุดสูงสุดไปแล้ว และทีมก็จะหาคนมาแทน

เขาอายุ 32 ปีเท่านั้น ผมย้ายออกจากยูไนเต็ดตอนอายุ 31 ปี และ รูนี่ย์ ก็ย้ายทีมตอนอายุ 31 ปี แต่ช่วงเวลามันแตกต่างกันกับตอนนี้ และนักเตะอย่าง อเกวโร่ ยังมีศักยภาพกับทีมอย่างยูไนเต็ด เขารู้จุดแข็งของตัวเอง เขารู้ว่าควรโจมตียังไงและตอนไหนควรจะรอถึงจังหวะที่เหมาะสม ลองดูที่ คาวานี่ และ อิบราฮิโมวิช แสดงออกมาสิ พวกเขายังสามารถสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ได้

ผมคิดว่า อเกวโร่ จะเป็นการเพิ่มเติมที่ดีสำหรับยูไนเต็ด แต่ผมมองว่ามันคงไม่เกิดขึ้นเพราะเขาภักดีกับซิตี้ เขายังมีศักยภาพในเรื่องของการทำประตูและสร้างความเสียหายได้”

.

Facebook Comments