“ดีน เฮนเดอร์สัน” เผยเคยทำพลาด จนคิดว่าหมดอนาคตกับแมนยู

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้อนเล่าถึงความผิดพลาดในตอนที่เล่นกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว ในเกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยคิดความผิดพลาดในเกมนั้นจะทำให้เส้นทางอาชีพของเขากับสโมสรต้องจบลง

“จากการเดินทางของผมในช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมา ไม่มีใครยื่นมือมาช่วยอะไรทั้งนั้น ผมรู้ว่าผมต้องทำงานอย่างหนัก ผมเป็นผู้รักษาประตูในช่วงที่เวลาเดียวกันกับ ดาบิด เด เคอา คนที่เก่งที่สุดในโลก ดังนั้นผมรู้ว่าการอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่สามารถฝ่าขึ้นไปได้ในฐานะเด็กหนุ่ม ผมต้องออกไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวและต้องทำผลงานให้ดี

หลังจากเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่แล้วตอนที่ผมพลาดรับบอลลอดขาเข้าประตูไป ผมคิดว่า เส้นทางของผมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบแล้ว เพราะมันคือการเจอกับ ลิเวอร์พูล แต่ในเกมถัดไปผมกลับมาและได้โอกาสแสดงผลงาน ซึ่งผมคิดว่าผมเก็บคลีนชีตได้ 3 เกมและได้แมน ออฟ เดอะ แมตช์ 3 เกมหลังจากนั้น แต่การเล่นในสัปดาห์หลังจากที่เล่นพลาดมันเป็นอะไรที่ยาก มันยากมาก คุณคิดว่าคุณพลาด มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีเลย แต่คุณต้องเชิดหน้าและกลับมาทำผลงานให้ดีให้ได้อีกครั้ง”

.

.

.

Facebook Comments