เอาหน่อยพวก! “บรูโน่” กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมคว้าแชมป์ติดมือให้ได้

บรูโน่ แฟร์นานเดส ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เดินหน้าคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง และไปถึงแชมป์ให้ได้

ปีศาจแดง เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน ด้วยสกอร์ 2-1 รั้งรองจ่าฝูงมี 60 คะแนน จาก 30 นัด ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 14 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก แต่ก็ต้องมาตกรอบ คาราบาว คัพรอบรอง ด้วยความปราชัยต่อ แมนฯ ซิตี้ ก่อนจะมาแพ้ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเอฟเอ คัพรอบก่อนรองชนะเลิศ

ซึ่งล่าสุด บรูโน่ ได้ออกมาเผยว่า “เราต้องกวาดชัยชนะให้มากกว่านี้ เราทำแต้มจากเกมเหย้าหลุดมือเยอะเหมือนที่เราทำไม่ได้ แต่เรารั้งรองจ่าฝูงและตอนต้นฤดูกาลหลายๆ คนก็ไม่ได้พูดว่า ยูไนเต็ด จะเป็นรองจ่าฝูง

หลังจากออกสตาร์ทแย่ๆในช่วงแรกๆ ไม่มีใครพูดว่า ยูไนเต็ด จะไปถึงหัวตารางแต่เราเมินสิ่งที่คนภายนอกสโมสรพูด เรารู้ว่าภายในสโมสรเราคุยอะไรกันไว้ เรามีความมั่นใจว่าหลายๆ สิ่งจะดีขึ้นและก็ดีขึ้นจริง เรายังต้องเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ในแบบที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่เราก็พัฒนาขึ้น

ที่สโมสรนี้เราคิดเรื่องอื่นไม่ได้หรอก แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างขึ้นมาเพื่อแชมป์และอารมณ์ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสิ่งนั้น เราไปถึงรอบรองชนะเลิศ (ลีก คัพ)และแพ้ให้กับ แมนฯ ซิตี้ แต่นั่นไม่พอ นั่นไม่ใช่ที่ของเรา เราต้องไปถึงรอบชิงและคว้าแชมป์มาให้ได้”

.

Facebook Comments