ย้ายชัวร์!? เพื่อนร่วมทีมชาติ ลูกากู บอก “เจอกันเร็วๆ นี้”

รัดย่า นาอิงโกลัน ได้ส่งสัญญาณเป็นนัยๆ ถึงการย้ายทีมของโรเมลู ลูกากู จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปยัง อินเตอร์ มิลาน ทางโซเชียล มีเดีย โดยดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมได้ไปคอมเมนต์ภาพถ่ายของดาวยิงปีศาจแดงในอิริยาบถวันพักผ่อนที่แคลิฟอร์เนีย

คอมเมนท์ดังกล่าวอ่านว่า “Tot snel” ซึ่งเป็นภาษาดัตช์ที่หมายถึง “แล้วเจอกันเร็วๆ นี้” ซึ่งหลายคนตีความไปเรียบร้อยแล้วว่า นั่นหมายถึงการที่ลูกากูจะย้ายไปร่วมแจมกับนาอิงโกลันที่อินเตอร์ มิลาน นั่นเอง

ลูกากู ประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นนับตั้งแต่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้รับการแต่งตั้งให้มาคุมทีมและมีข่าวมาโดยตลอดว่าจะย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศอิตาลีและอยู่ภายใต้การคุมทีมของอดีตกุนซือเชลซีอย่างอันโตนิโอ คอนเต้

มีรายงานว่า การพูดคุยระหว่างอินเตอร์และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เกิดขึ้นแล้ว แม้ว่าทั้งสองสโมสรจะยังไม่ได้ตกลงเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้แต่อย่างใด โดยเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ลูกากู ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “มันดีที่คอนเต้ไปอินเตอร์ สำหรับผมแล้วเขาคือโค้ชที่ดีที่สุดในโลก”

“สำหรับอนาคตของผม ผมได้ตัดสินใจแล้วแต่ไม่สามารถบอกสู่สาธารณะได้เพื่อเป็นการให้ความเคารพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผมมีสัญญาด้วย”

อินเตอร์ มิลาน อยากได้ลูกากูแบบยืมตัว 2 ฤดูกาล โดยจะจ่ายเงินล่วงหน้าก่อน 9 ล้านปอนด์ พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดในปี 2021 ในราคา 53 ล้านปอนด์ แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเงินสดทั้งหมดเพื่อแยกทางโดยเด็ดขาดกับตัวดาวเตะเบลเยี่ยมแล้วนำเงินที่ได้ดังกล่าวไปลงทุนซื้อนักเตะใหม่นั่นเอง

.

Facebook Comments