“อิกาโล” เผยเบื้องหลังโบกมือลา “แมนฯ ยู”

โอดิออน อิกาโล ดาวยิงชาวไนจีเรีย ออกมาเปิดเผยความรู้สึกในวันที่ตัดสินใจโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังย้ายมาเล่นกับ ปีศาจแดง ด้วยสัญญายืม 6 เดือน ในเดือนมกราคม ปี 2020 ก่อนได้รับการขยายสัญญายืมตัวออกไปอีก 1 ปี แต่กลับได้รับโอกาสลงเล่นเพียง 2 เกมหลังจากนั้น ทำให้เขาตัดสินใจย้ายซบ อัล ชะบ๊าบ สโมสรจากซาอุดิอาระเบีย

“มันมีความเป็นไปได้ไม่มากนัก เพราะผมต้องการลงเล่นมากกว่านี้ ด้วยอายุของผม ผมต้องการลงเล่น ไม่ใช่แค่นั่งบนม้านั่งสำรอง และไม่ได้ลงเล่นเลย ผมไม่อยากแค่อยู่ที่นั่นเพื่อรับเงินเดือน ผมต้องการมีส่วนร่วม ผมจึงบอกเอเยนต์ไปว่า ถ้ามีข้อเสนอเข้ามา ผมจะพิจารณาและดูสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมได้ทำไปแล้ว

.

.

ผมมีความสุขมากกับช่วงเวลาในแมนเชสเตอร์ นี่คือสโมสรที่ผมรักเต็มหัวใจและรักมาตลอดชีวิต การได้เล่นกับพวกเขา มันเป็นสิ่งพิเศษที่ผมจะไม่ทำให้สูญเปล่า ไม่ว่าอะไรที่ทำให้ผมต้องย้ายออกมา ผมจะขอบคุณโค้ช, เพื่อนร่วมทีม, แฟนบอล และทุกคนในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ

หลังจากที่การยืมตัวครั้งแรกได้รับการต่อสัญญาออกไป ผมไม่ได้ลงเล่นมากนัก บางทีมันดูไม่ยุติธรรม แต่อย่างที่ผมบอก ผมขอบคุณสำหรับโอกาสเสมอ”

.

Facebook Comments