ผี เปิดรังหลอน กรานาด้า 2-0 ฉลุยดวลโรม่า

ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2020-2021 รอบ 8 ทีมนัดสอง เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ กรานาด้า

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือเจ้าบ้าน กุมความได้เปรียบจากการชนะมาได้ก่อนในนัดแรก 2-0 เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-1-2 ใช้หน้าต่ำเป็น บรูโน แฟร์นันด์ส ทำเกมรุกร่วมกับคู่กองหน้าอย่าง เมสัน กรีนวู้ด และ เอดินสัน คาวานี

ด้านทีมเยือนของ ดีเอโก้ มาร์ติเนซ ต้องชนะด้วยผลต่างเกิน 3 ประตูเท่านั้น จึงจะพลิกเข้ารอบ วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ทำเกมรุกร่วมกับ เคเนดี้, ยานเคล เอร์เรรา และ ดาร์วิน มาชิส

เริ่มเกมเพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของยูไนเต็ดมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ อเล็กซ์ เตลลีส เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ ปอล ป็อกบา โหม่งเช็ดต่อให้ คาวานี วอลเลย์ด้วยซ้ายเข้าเสาไกลอย่างเด็ดขาด ส่งให้ปีศาจแดงออกนำ 1-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังอดีตแชมป์เมื่อปี 2017 มาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก ในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 90 จากจังหวะที่ เตลลีส เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษโค้งไปตกใส่ศีรษะของ เฆซุส บาเญโฆ โหม่งเข้าประตูตัวเองไป ช่วยให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชนะไป 2-0 รวมผลสองนัดชนะไป 4-0 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบกับโรมา

.

.

.

Facebook Comments