แดนนี มิลส์ เตือน วาน-บิสซาก้า เตรียมรับความกดดันอีกขั้นหลังย้ายลงหลุมผี

แดนนี มิลล์ส อดีตกองหลังทีมชาติ อังกฤษ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ผู้ผันตัวเองมาเป็นผู้ให้ทัศนะทางโทรทัศน์ให้สัมภาษณ์เตือนแข้งรุ่นน้องอย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า ดาวเตะวัย 21 ปีที่เพิ่งจรดปากกาย้ายจาก คริสตัล พาเลซ ซบ ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซัมเมอร์นี้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับความกดดันที่สูงขึ้นกว่าเดิมในยูนิฟอร์ม ปีศาจแดง โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทุ่มทุนถึง 50 ล้านปอนด์เพื่อกระชากตัว วาน-บิสซาก้า เข้ามาร่วมรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นรายที่ 2 ของซัมเมอร์นี้ต่อจากดีล แดเนียล เจมส์ จาก สวอนซี ซิตี้ ที่ 15 ล้านปอนด์

“ที่ คริสตัล พาเลซ เขาไม่ใช่นักเตะแบบซูเปอร์สตาร์แต่เจ้าตัวก็ยังเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของทีมชุดใหญ่ของพวกเขา” มิลล์ส กล่าวให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอตส์ “ตอนนี้เขาได้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แน่นอนว่าระดับของความคาดหวังและผลงานการเล่นของเขาแต่ละสัปดาห์จะได้รับการจับตามองมากขึ้นกว่าแต่ก่อนอย่างมาก”

“เมื่อครั้งที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนั้นเขาเคยบอกว่ามันเป็นระดับที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนแม้ว่าพวกเราจะเคยจบฤดูกาลด้วยอันดับ 3 รวมไปถึงการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ก็ตาม” “ความคาดหวังในทีม ปีศาจแดง จากบรรดาแฟนบอลและสื่อนั้นอยู่ในอีกระดับหนึ่ง มันจึงน่าตั้งคำถามเหลือเกินว่าเขาจะสามารถแบกรับความกดดันดังกล่าวได้ดีแค่ไหน”

.

Facebook Comments