10 ปีจะมีสักคน! “แม็คโทมิเนย์” ชู “กรีนวู้ด” แข้งพรสวรรค์สูง

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยกย่อง เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าเพื่อนร่วมทีมว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ ถึงขนาดที่ว่า 10 ปีจะมีนักเตะที่เก่งแบบนี้ออกมาสักคน

กรีนวู้ด ทำผลงานได้ดีและเติบโตขึ้นทุกวัน หลังกด 2 ประตูพาทีมชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 ในพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ช่วยทีมทำคะแนนไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงฯ เหลือ 8 คะแนน

“เขาเป็นนักเตะพรสวรรค์สูงชนิดที่ว่าอาจมีขึ้นมาสักคนหนึ่งในทุกๆ 10 ปี แต่ส่วนตัวแล้วผมมองว่ามันนานกว่านั้นด้วยซ้ำ เขาเก่งถึงแบบนั้นแหละ เขาเป็นคนที่จบสกอร์และเคลื่อนที่ได้ดีมากๆ

มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เห็นเขาลงเล่นพร้อมกับยิ้มอย่างมีความสุข นั่นคือ เมสัน ในแบบที่เรารู้จัก ตอนนี้เขาเริ่มทำประตูได้มากขึ้นแล้ว และนั่นก็ถือเป็นเรื่องดีต่อเรา สำหรับนักเตะอาวุโสแล้วนั้น สิ่งที่สำคัญคือการตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก มุ่งมั่นในการลงเล่นทุกนัดและในการซ้อม ไม่ปล่อยให้ตัวเองต้องเสียสมาธิจากเรื่องต่างๆ

การที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในตอนนี้มันถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ และเขาก็ทำอย่างนั้นได้เพราะมีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมคอยหนุนหลังเขาด้วย”

.

Facebook Comments